ทิ้งความเจ้าชู้ “เจจินตัย” เปิดใจโหมดคุณพ่อ

ทิ้งความเจ้าชู้ “เจจินตัย” เปิดใจโหมดคุณพ่อ

ทิ้งความเจ้าชู้ “เจจินตัย” เปิดใจโหมดคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ พบกับชีวิตที่เปลี่ยนไปของดาราหนุ่มอดีตคาสโนว่าตัวพ่อ “จิม-เจจินตัย อันติมานนท์” เมื่อตอนนี้เขาละทิ้งความเจ้าชู้ เดินหน้าสู่โหมดความเป็นคุณพ่อเต็มขั้น พร้อมควงภรรยาสาวสุดสวย “คุณบี-พลอยพัดชา อันติมานนท์” และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องพลอยเจ” มาเผยความน่ารัก พร้อมเรื่องเรื่องราวสุดลับกว่าจะมาเป็นครอบครัวทุกวันนี้

ความรักไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หรือโรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อ “เจ-บี” ต่างห่างหายไปกว่า 10 ปี การหวนกลับมาเจอกัน จึงเป็นเรื่องที่ชะตาฟ้าลิขิต โดย เจ เผยถึงเบื้องลึกความรักว่า “ย้อนไปเมื่อ 20 ปี ผมไม่คิดเลยว่าสุดท้ายจะเป็นเขาจริงๆที่จะเป็นคู่ชีวิตของผม ตอนนั้นบีอายุ 15 ผมอายุ 20 เจอกันที่เที่ยวก็ขอเบอร์ติดต่อ แต่หลังจากนั้นก็ห่างหายกันไปกว่า 10 ปี กลับมาเจอกันอีกทีก็ในตอนที่บีมีแฟนแล้ว ส่วนผมก็มีคนคุย แล้วก็หายจากกันไปอีก 6 ปี จึงกลับมาตัดสินใจคุยกันจริงจัง แล้วก็ดำเนินมาถึงทุกวันนี้ ผมคิดว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนจะดีกับผมเท่านี้อีกแล้ว ยิ่งตอนที่บีท้อง เขาแพ้ท้องหนักมากต้องนอนโรงพยาบาลทุกอาทิตย์ ตื่นมาร้องไห้ทุกวัน แต่บีก็เข้มแข็งเพื่อลูก ผมรักเขาทั้งสองเท่าชีวิต สัญญาว่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีที่สุด” ซึ่งนอกจากนี้เขาทั้งคู่ยังมาเผยถึงเรื่องแพลนแต่งงาน พร้อมเรื่องทายาทคนต่อไป

ความรักทะลุจอของคุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ “เจ-บี” ยังมีให้ติดตามอีกหลายเรื่องราวราว ห้ามพลาดชมกับรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่อง 3SD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook