แนะนำ 5 ทรงผมผู้ชายน่าตัดตาม

แนะนำ 5 ทรงผมผู้ชายน่าตัดตาม

แนะนำ 5 ทรงผมผู้ชายน่าตัดตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าปล่อยตัวให้สาวๆ เขามองเราเป็นผู้ชายไม่ดูแลตัวเองนะครับ เริ่มต้นสร้างบุคลิกภาพที่ดีด้วย การเลือกทรงผมให้ทันสมัยและเข้ากับบุคลิกตัวเอง ซึ่ง Sanook! Men อยากบอกกับหนุ่มๆ ว่า ทรงผมผู้ชายยุคใหม่ ไม่ได้มีแค่ทรงเดิมๆ แบบเมื่อก่อนอีกแล้ว แต่มีรายละเอียดเยอะมาก เรียกว่าไม่แพ้สาวๆ กันเลย ช่างตัดผมก็พัฒนาฝีมือไปมาก มีการตัดผมหลายหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้หนุ่มๆ คนไหนกำลังเบื่อทรงผมเดิมและต้องการเปลี่ยนทรงผมใหม่ วันนี้เรามีทรงของเหล่าดาราคนดังมาให้ชมกัน สามารถหยิบไปเป็นไอเดียในการตัดผมครั้งต่อไปได้ครับ ขอบอกว่าแต่ละทรงที่คัดมาตัดได้จริงแถมตัดแล้วดูดีขึ้นแน่นอน

ทรงแรก รองทรงเปิดข้าง แบบ ป้อง ณวัฒน์

ทรงนี้เป็นอีกหนึ่งทรงที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเชื่อว่ามีหนุ่มๆ หลายคนที่ไม่ชอบผมยาวแต่ก็ไม่อยากตัดผมให้ดูสั้นเกินไป แถมตัดแล้วต้องดูแลง่าย ประมาณว่าเซ็ทผมก็ดูดี ไม่เซ็ทก็ดูได้ ทรงนี้น่าจะเป็นอีกคำตอบครับ

ทรงที่สอง ทรงยาวแสกกลาง ย้อนไปวัยคุณพ่อ แบบ แทค ภรัณยู

ทรงนี้เหมาะสำหรับหนุ่มเซอร์ที่ชอบเลี้ยงผมไว้ยาวๆ หากไม่อยากตัดหรือไม่ชอบมัดจุก แค่แสกกลางก็ดูเท่ ให้อารมณ์วินเทจเล็ก ๆ เหมือนย้อนเวลากลับไปสมัยคุณพ่อยังหนุ่ม ทรงนี้ใครจะตัดตามต้องมั่นใจนิดนึงนะครับ เพราะเชอร์กับดูไม่ได้ มันมีเส้นบางๆ กั้นอยู่เท่านั้น

ทรงที่สาม อันเดอร์คัต เท่ๆ สไตล์ โอบ โอบนิธิ

หนุ่มคนไหนที่ต้องการความสดใส วัยรุ่น ไม่ชอบผมยาว แต่ก็ไม่อยากดูแลมาก ทรงแบบพระเอกของเราเหมาะมากครับ หนุ่มออฟฟิศ นักศึกษา ทรงนี้ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน สังเกตได้เลยว่าช่วงนี้ทรงผมลักษณะนี้ตัดกันค่อนข้างมาก ข้อดีคือหากเช็ทก็ดูดี แต่ถ้าปล่อยไว้ก็ไปไหนต่อไหนได้แบบไม่ต้องดูแลมาก

ทรงที่สี่ ผมสั้น เน้นโชว์ใบหน้า แบบ ชิน ชินวุฒ

หนุ่มคนไหนที่ไม่ชอบเซ็ทผม ไม่อยากดูแลมากถึงมากที่สุด ทรงสั้นๆ แบบ ชิน ชินวุฒ ตอบโจทย์ที่สุด เพราะทรงนี้เป็นทรงที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก แถมตัดแล้วหน้าเด็กอีกด้วย หนุ่มคนไหนเล่นกีฬาบ่อยๆ ตัดสั้นไปเลยก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย

ทรงที่ห้า  ดัดลอนเกาหลี ยุ่งๆ สไตล์ กันต์ The Face Men

หนุ่มคนนี้นอกจากจะแต่งตัวได้ดีแล้ว เรื่องผมเขาเท่ไม่แพ้ใคร โดยล่าสุดหนุ่มกันต์ ดัดผมให้เป็นลอนดูแล้วให้ความรู้สึกแปลกใหม่ หนุ่มคนไหนเบื่อความจำเจ ปลายปีนี้ลองมาดัดผมกันไหมครับ รับรองว่าคงจะได้ไอเดียในการแต่งผมแบบใหม่ไม่จำเจแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างครับกับทรงผมผู้ชายสไตล์คนดังที่ผมหยิบมาฝาก ชอบทรงไหนเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แนะนำ 5 ทรงผมผู้ชายน่าตัดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook