เนี้ยบ ดูดี ไม่เอ้าท์ กับ 5 เทรนด์นาฬิกามาแรงแห่งปี 2017

เนี้ยบ ดูดี ไม่เอ้าท์ กับ 5 เทรนด์นาฬิกามาแรงแห่งปี 2017

เนี้ยบ ดูดี ไม่เอ้าท์ กับ 5 เทรนด์นาฬิกามาแรงแห่งปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสริมเสน่ห์ให้การแต่งตัวดูดีมีสไตล์ กับเทรนด์นาฬิกามาแรงแห่งปี 2017

 

ปี 2017 นี้แฟชั่นเสื้อผ้าเน้นความเป็นเฟมินีน ทำให้หลายแบรนด์นาฬิกา ให้ความสนใจออกแบบ  นาฬิกาเอาใจสาวๆ เน้นที่ความบางเบา ตามเทรนด์ Slimmer Profiles and Ladies (สลิมเมอร์ โพรไฟล์ แอนด์ เลดี้) อาทิ Breitling (ไบรทลิ่ง), Charriol (ชาร์ริโอล์), Citizen (ซิติเซ็น), Hamilton (แฮมิลตัน) ฯลฯ  

 

ต่อกันที่แนวสปอร์ตลุคก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากเสื้อผ้าที่เน้นสวมใส่สบาย คล่องตัว จับคู่กับรองเท้าสนีกเกอร์เท่ๆ มาแมทช์เข้ากันกับไอเทมล้ำๆ ตามเทรนด์ Smart & Connected Watch (สมาร์ทแอนด์คอนเน็คเตด วอทช์) อย่าง Diesel (ดีเซล), Emporio Armani (เอ็มโพริโอ อาร์มานี),  Garmin (การ์มิน), Sunnto (ซุนโต้) ฯลฯ นาฬิกาที่ฟลูออปชั่นด้วยเทคโนโลยี ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานแบบคนรุ่นใหม่ และยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยดูแลเรื่องของสุขภาพอีกด้วย

 

ถัดมานาฬิกาแนวสายถัก Mesh Strap (เมช แสต๊ป)  เทรนด์มาแรงจากงานบาเซิลเวิลด์ปีนี้เช่นกัน ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับสปอร์ตลุค  ปีนี้มีหลายแบรนด์อย่าง Calvin Klein (คาลวินไคลน์), Daneil Wellington (แดเนียล เวลลิงตัน), Rado (ราโด), Tissot (ทิสโซต์)  ฯลฯ  ซึ่งได้ออกแบบให้สายนาฬิกาเป็นลายถักสาน มีทั้งวัสดุที่ทำจากผ้าหรือโลหะ ให้ความรู้สึกแอดเวนเจอร์ พร้อมลุยไปในทุกที่และทุกกิจกรรมที่ทำ

 

สำหรับปีนี้แฟชั่นในแนววินเทจกลับมาได้รับความนิยมจากเหล่าฮิปสเตอร์อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อเอวลอย ที่จะสวมกับกางเกงยีนส์เอวสูง ทรงขากระบอก หรือขาบาน แต่งตัวจัดเต็มขนาดนี้ นาฬิกาที่สวมบนข้อมือต้องวินเทจสอดรับสไตล์ของคุณ ปีนี้หลายๆ แบรนด์นาฬิกา ได้รีเวิร์สกลับไปเอาโมเดลที่เป็นรุ่นอมตะ มาปรับโฉมใหม่ให้มีความน่าหลงใหล สวยทันสมัย แต่ยังคงความสง่างามอยู่เหนือกาลเวลากับ     เทรนด์ Vintage Inspired (วินเทจ อินสไปร์) ไม่ว่าจะเป็น Longines (ลองจินส์), Mido (มิโด), Orient (โอเรียนท์), Oris(โอริส)

 

ปิดท้ายด้วยเทรนด์สีนาฬิกาที่มาแรงของปีนี้ อย่างเทรนด์ Color Pop (คัลเลอร์ ป๊อบ) ที่จะเน้นหนักไปที่โทนสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกสุขุม หรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความคลาสสิค อย่าง Citizen (ซิติเซ็น), Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก), Issey Miyake (อิซเซ่ มิยาเกะ), Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) เป็นต้น  

เทรนดี้ ล้ำ ก่อนใครได้ในงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี – แฟร์ 2017 (Central International Watch PRE – Fair 2017) ถึง 21 ส.ค.60 พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดครั้งเดียวในรอบปี แต่หากพลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ เตรียมพบกับงานมหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ครบครันที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชีย “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2017 (Central International Watch Fair 2017)”  ในวันที่ 22 ส.ค. – 18 ก.ย.60 ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3  ห้างเซ็นทรัลชิดลม รวมถึงแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook