สุดยอดหมวกเบสบอลของปี 2017

สุดยอดหมวกเบสบอลของปี 2017

สุดยอดหมวกเบสบอลของปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวกเบสบอล นับว่าเป็นของอย่างหนึ่งที่ผู้ชายมักจะต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า โดยเริ่มแรกนั้น หมวกเบสบอล ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ปี 1860 แล้ว หมวกเบสบอล ถูกนำมาใส่เปิดตัวครั้งแรก โดนนักกีฬาเบสบอลทีม Brooklyn Excelsiors ซึ่งในตอนนั้น ผู้ออกแบบก็หวังจะช่วยให้หมวกช่วยบังแดดไม่ให้เข้าตานักกีฬาเท่านั้น  และสไตล์ของหมวกเบสบอล ก็ได้รับการพัฒนามาจนลงตัวในช่วงยุค 1940 จากนั้น ก็ได้มีการออกแบบมาใช้ในกองทัพ และก็ได้รับความนิยมจากผู้คน ผ่านมาหลายเจนเนอร์เรชั่น จนถึงคนรุ่นปัจจุบัน แน่นอนว่า หมวกเบสบอล แม้จะดูเผิน ๆ ก็เหมือน ๆ กัน แต่แฟชั่นหมวกนี้ มีหลายราคาหลายระดับ ตั้งแต่ราคาไม่เท่าไหร่ ไปจนถึงหมวกหรูหราราคาแพง

Alexander McCalla สไตลิสต์ ของ Thread บอกว่า สิ่งสำคัญของการออกแบบหมวกเบสบอลก็คือ ความสะอาดและเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นหมวกแบรนด์ดัง หรือไม่ดัง ก็ตามต้องเน้นสองสิ่งนี้ และต้องคุมโทนสีให้เป็นโทนธรรมชาติ เช่น สีกรมท่า เทา ดำ หรือกากี จะทำให้เข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าหลายแบบ วัสดุและรูปทรงของหมวกก็เช่นกัน ควรเรียบง่าย อยู่ทรง และหมวกเบสบอลรุ่นต่อไปนี้ ถือว่าเป็นรุ่นที่ดีที่สุดในปี 2017

 

Carhartt WIP Backley Cap : เป็นหมวกเบสบอลที่ได้รับความนิยมมาก มีความเป็นนิวอิงแลนด์ อีกทั้งยังเป็นหมวกที่มีความทนทานมาก มีความปราณีต และดูทันสมัย ราคาของหมวกรุ่นนี้ 29 ยูโร จำหน่ายที่ The Idle Man

Ralph Lauren Polo Cotton Twill Baseball Cap : เป็นหมวกที่ Ralph Lauren Polo ทำออกมาตอบรับลุ๊คสตรีแวร์ หมวกรุ่นนี้ สามารถใส่กับการแต่งตัวหลายแนว แม้กระทั่งใส่กางเกงขายาวบาน ก็ดูไม่ขัด หรือจะใช้กับเสื้อยืดขาว หรือเสื้อเชิ้ตแนวอ๊อกฟอร์ดก็ยังได้ ราคา 30 ยูโร ที่ Mr Porter

Stone Island Classic Embroidered Baseball Cap : หมวกเบสบอลรุ่นนี้ เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ดูดี และได้รับการต้อนรับอย่างดีในหลายตลาด เป็นสไตล์ง่าย ๆ ที่ดูเรียบหรู แต่ราคาก็จัดว่าไม่เบาทีเดียวคือ 75 ยูโร จำหน่ายที่ Matches Fashion

New Era New York Yankee Baseball Cap : ถือว่าเป็นหมวกเบสบอลที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในขณะนี้ ไอดอลทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้องนักแสดง อย่าง Jay-Z, Olando Bloom รวมทั้ง Daniel Radcliffe ก็ชอบใช้ หมวกรุ่นนี้ ราคาขายที่ Selfridges อยู่ที่ 10 ยูโร

Nike Swoosh Baseball Cap : แน่นอนว่า Nike ก็ต้องเล่นตลาดนี้ แม้ว่าความนิยมจะไม่มากนัก แต่ก็ถือว่าเป็นหมวกที่สวมใส่แล้วดูกำลังดี ไม่เยอะจนเกินไป ราคาขายที่ ASOS อยู่ที่ 13 ยูโร

Stüssy Smooth Stock Strapback Cap : แบรนด์นี้ ถือกำเนิดมาจากการผลิตชุดสำหรับการเล่นเซิร์ฟ  ของชาวแคลิฟอร์เนีย แต่ปัจจุบันนี้ ได้รับความนิยม และพัฒนามาเป็นแบรนด์สตรีทแวร์ของอเมริกัน หมวกรุ่นนี้ ก็ดูมีความลงตัว ในราคา 37 ยูโร

River Island Yellow Copenhagen Baseball Cap : หากไม่ยึดติดในเรื่องของแบรนด์มากนัก หมวกรุ่นนี้ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เป็นแบรนด์จากอังกฤษ ที่ไม่ทำให้เรากระเป๋าฉีก จำหน่ายที่ River Island ในราคา 12 ยูโร

Saturdays NYC Stanley Miller Printed Shell Baseball Cap : เป็นหมวกเบสบอลที่เรียกได้ว่า ทำออกมาเหมาะสมกับสภาพอากาศในแถบชายฝังตะวันตก ดูเด่นสะดุดตา แต่ก็มีรูปทรงที่ดูสบาย ๆ ราคาของหมวกรุ่นนี้ 45 ยูโร จำหน่ายที่ Mr Porter, priced

Wood Wood Beige Pink Baseball Cap : เป็นหมวกเบสบอล ลุ๊คสตรีทแวร์ ความเก๋อยู่ที่โทนสี และตัวอักษร W.W. จำหน่ายที่ Zalando ในราคา 29.99 ยูโร

Les Basics Le Peak Baseball Cap : เป็นหมวกธรรดา ๆ ที่ดูแล้วมีความไม่ธรรมดา แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่ชาวโปรตุเกตรู้จักกันดีในเรื่องของความเรียบง่าย แต่ก็เป็นความเรียบง่ายที่มีรายละเอียด ราคาอยู่ที่ 45 ยูโร จำหน่ายที่ Flannels

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook