มาริโอ้ กับคอลเลคชั่นล่าสุด แรงบันดาลใจจากความวินเทจของรถยนต์ยุค 1950

มาริโอ้ กับคอลเลคชั่นล่าสุด แรงบันดาลใจจากความวินเทจของรถยนต์ยุค 1950

มาริโอ้ กับคอลเลคชั่นล่าสุด แรงบันดาลใจจากความวินเทจของรถยนต์ยุค 1950
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จจากการออกแบบคอลเลคชั่น Lee M24 ร่วมกันในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ ลี (Lee) แบรนด์ยีนส์ชื่อดังจึงชักชวน “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลี ผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของยีนส์มาร่วมกันออกแบบคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า “Lee M Car Club Limited Edition Collection” By Lee x Mario  ซึ่งครั้งนี้ได้ดึงเอาความชื่นชอบในความวินเทจของรถยนต์คลาสสิคยุค 1950 ของมาริโอ้ มาถ่ายทอดอยู่ในทุกส่วนของงานดีไซน์เสื้อผ้า เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่เกิดจากความตั้งใจและความผูกพันในเรื่องราวเบื้องลึกในยุคสมัยของรถคลาสสิคและความชอบที่สะท้อนตัวตนของมาริโอ้ได้เป็นอย่างแท้จริง

มาริโอ้ เล่าว่า “สาเหตุที่ผมหลงใหลรถคลาสสิคนั้น นอกจากรถแต่ละคันจะมีเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนกันแล้ว การประกอบชิ้นส่วนต่างๆก็ต้องอาศัยทักษะและความสามัคคีของช่างผู้ชำนาญงาน จึงจะนำไปสู่การประสบความสำเร็จของการสร้างรถคันงาม ผมหยิบเอาความรู้สึกรักและมีความสุขในงานที่ทำมาถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของอเมริกันวินเทจยุค 1950 ด้วยผ้าคอนดูลอย แคนวาส และยีนส์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคลาสสิคตลอดกาล นอกจากนี้ยังมีการนำตุ๊กตา Buddy Lee ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของลีที่ผมสะสม มาสร้างเป็นลายกราฟฟิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ผมและแบรนด์ลีเชื่อว่าการได้ลงมือทำงานในสิ่งที่เรารักจะนำมาซึ่งผลงานที่ดีและน่าภาคภูมิใจ เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ครับ”

มาริโอ้ เมาเร่อ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมตั้งใจออกแบบ “Lee MCarClub Limited Edition Collection” ทุกชิ้น เป็นพิเศษเพื่อเอาใจนักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าแบบคลาสสิค ซึ่งนอกจากจะมีเสื้อผ้าของผู้ชายแล้ว ยังมีเสื้อผ้าของผู้หญิงที่ผมตั้งใจทำมาเพื่อสาวๆ อีกด้วย” 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาริโอ้ กับคอลเลคชั่นล่าสุด แรงบันดาลใจจากความวินเทจของรถยนต์ยุค 1950

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook