มาทำให้การออกเดทของเรา เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำกันเถอะ!

มาทำให้การออกเดทของเรา เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำกันเถอะ!

มาทำให้การออกเดทของเรา เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำกันเถอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเราคืออะไร? พวกเรามักมีช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น การสอบสัมภาษณ์ครั้งแรก การพรีเซนต์งานใหญ่ต่อหน้าผู้คนมากมาย การแข่งขันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต การเริ่มทำงานวันแรก หรือแม้กระทั่ง การออกเดทครั้งสำคัญกับคนที่เรารัก ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของแต่ละคนที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น จึงต้องหาสิ่งที่มาขจัดความกังวลใจนั้นให้หมดไป เพราะถ้าเรามีเรื่องมาให้กังวลแล้วล่ะก็ ความมั่นใจของเราจะหายไปและความประหม่าจะเข้ามาแทน ทำให้ช่วงเวลาที่สำคัญของเรานั้นไม่น่าจดจำอีกต่อไป เราจึงต้องหาวิธีการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีที่ไม่เหมือนกัน การจะเพิ่มความมั่นใจของแต่ละคนนั้น เราจะต้องรู้ปัญหาของตัวเองก่อน ว่าสิ่งที่ทำให้เราขาดความมั่นใจ วิตกกังวล หรือประหม่านั้นคืออะไร วิธีการของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะใส่เสื้อผ้าตัวเก่งที่คิดว่าตัวเองใส่แล้วดูดีในวันสำคัญเพื่อเพิ่มความมั่นใจ หรือบางคนอาจจะพกเครื่องรางติดตัวไว้เพื่อให้มีสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น แต่สำหรับการออกเดทนั้น แค่ใส่เสื้อผ้าตัวเก่ง หรือพกเครื่องรางอย่างเดียวก็คงไม่พอ เพราะยังมีอีกหนึ่งปัญหาที่คอยมากวนใจเราทำให้ขาดความมั่นใจอยู่ตลอด นั้นก็คือ ปัญหาของกลิ่นปาก

www.istockphoto.com

www.istockphoto.com

     ช่วงเวลาที่สำคัญอย่างการออกเดทนั้น แน่นอนว่าเราต้องใกล้ชิดและต้องทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันกับคนรักของเรา เช่น ดูหนัง หรือselfie ด้วยกันใกล้ๆ หรือแม้แต่การพูดคุยกันปกติ ถ้าเรามีกลิ่นตุๆลอยออกมาก่อกวนใจเรา ทำให้เราขาดความมั่นใจในวันสำคัญ ไม่กล้าพูดด้วย แถมคนรักยังมองว่าเป็นคนที่ “ปากเหม็น” อีก คงเป็นเดทที่ไม่น่าจดจำที่สุดแน่! เราจึงต้องมีวิธีขจัดสิ่งก่อกวนใจเราไปเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ด้วยวิธีที่ง่ายยิ่งกว่าการเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือพกเครื่องรางซะอีก นั้นก็คือ นวัตกรรมที่จะสามารถช่วยลดปัญหากลิ่นปากของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก้ปัญหากลิ่นปากได้จากต้นตอจริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นเพียงอย่างเดียว

www.istockphoto.com
www.istockphoto.com

     ด้วยวิธีการทำงานแบบ Duo Action ที่สามารถดับกลิ่นทั้งที่ปากและที่กระเพาะอาหารซึ่งเป็นต้นตอของกลิ่นร้ายๆก่อกวนใจเรา! ด้วย NUDE Capsule Sugar Free Mint (นู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์) มาพร้อมแพ็กเกจใหม่ ที่มีความน่ารัก สดใส ทันสมัยกว่าเดิม เหมาะกับทุก lifestyle สามารถพกไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจ Nude Capsule โฉมใหม่ ปราบกลิ่นที่ปากท้องแบบ Duo ซึ่งการทำงานแบบ Duo Action นั้น คือการทำงานของแคปซูล 2 ชั้น โดยชั้นแรก จะละลายในปากปล่อยกลิ่นมินต์เพื่อให้ลมหายใจหอมสดชื่น และเพิ่มความมั่นใจไปอีกขั้นด้วยการกลืนแคปซูลชั้นที่ 2 ที่เป็นเจลาตินพิเศษสามารถละลายในกระเพาะอาหารของเราได้ ซึ่งสารที่ปล่อยออกมานั้นเป็นสารสกัดจากสมุนไพรและผลไม้ ให้ความสดชื่นซาบซ่า ดับกลิ่นปากอันเกิดจากปฏิกิริยาในกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นการดับกลิ่นปากจากต้นตอของสาเหตุได้ ซึ่งมีให้เราเลือกรสชาติได้ถึง 4 รสชาติ ได้แก่ เปปเปอร์มินต์, ราสพ์เบอร์รี่, เมลอน และฮันนี่เลมอน พร้อมแพ็กเกจที่โดดเด่นเหมาะกับหนุ่มสาวสมัยใหม่อย่างพวกเรา ง่ายต่อการพกพาด้วยขนาดที่มีให้เลือก 2 ขนาด โดยมีทั้งแบบ 12 เม็ด ราคา 25 บาท และแบบ 30 เม็ด ราคา 55 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ ได้แก่ 7-11, B2S, Big C, Boots, Chula, Drug Care, Family Mart, Foodland, Isetan, Jiffy, Loft, Max Value, Tesco Lotus, The Mall (Gourmet Market and Home Fresh Mart), Tokyu, Tops, Tsuruha, UFM, Villa Market, Watsons




     เพียงแค่นี้เราก็สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้แถมยังมีช่วงเวลาดีๆที่สำคัญและน่าจดจำที่สุด ถ้าเกิดเราขจัดปัญหาที่ก่อกวนใจเราได้หมด รับรองว่าไม่ว่าจะเหตุการณ์ใด ช่วงเวลาใด เราก็พร้อมรับมือได้กับทุกปัญหาและทุกสถานการณ์ด้วยวิธีที่ใครๆก็สามารถทำได้ มาทำให้ทุกช่วงเวลาของเรามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่มาพร้อมกับความมั่นใจในเดทสำคัญของเรากันเถอะ!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook