5 อันดับ ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บที่สุดชั่วโมงนี้

5 อันดับ ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บที่สุดชั่วโมงนี้

5 อันดับ ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บที่สุดชั่วโมงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่านักร้องปัจจุบันนอกจากเสียงดี หลายคนยังมีเสน่ห์ตรงความเซ็กซี่  โดยเฉพาะ 5 นักร้องสาวเหล่านี้ ที่เอ็นเตอร์เทนสุดยอด ทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมยังเสียงดีไม่มีตกอีกด้วย งานนี้นักร้องสาวคนไหนจะติดอันดับบ้างตาม Sanook! Men มาเลย…

กระแต อาร์สยาม

นานๆ มาที แต่เซ็กซี่ครั้งใดเล่นเอาหนุ่มๆ ตายราบคาบเลยครับ สำหรับ กระแต อาร์สยาม ยิ่งไม่นานมานี้เธอโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำโชว์ให้เห็นบอดี้สุดเฟิร์ม งานนี้ต้องบอกว่าถึงแม้จะมีลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่มีความเซ็กซี่เหมือนกันแต่ยังไม่มีใครโค่นนักร้เองสาวคนนี้ลงได้

ลำใย ไหทองคำ              

ลำใย ไหทองคำ หรือ น้องอ้าย หมอลำซิ่งสาววัย 19 ปี เธอคนนี้การันตรีความสามารถด้านการร้องเพลง ด้วยการเป็นนักร้องเดินสายประกวด แต่พอโตขึ้นเธอได้รับโอกาสได้ทำงานร้องเพลงตามงานเลี้ยง และลานเบียร์ จนในที่สุดเธอก็มีผลงานกับค่ายเพลงดังใจหวัง นอกจากความสามารถด้านเสียงร้องปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลีลาบนเวทีของเธอแซ่บเกิน 100 จริงๆ

ใบเตย อาร์สยาม

มาที่นักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ อย่างสาว ใบเตย อาร์สยาม กันบ้าง เธอคนนี้ก็ไม่เคยหลุดโผจากความเซ็กซี่ได้เลย เรียกว่าถ้าพูดถึงความเซ็กซี่นักร้องสาวคนนี้ต้องมาครับ ว่าแต่ปีนี้สาวใบเตยจะขึ้นปกนิตยสารให้หนุ่มๆ ใจหวิวกันอีกหรือไม่ต้องติดตาม

 

โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์

หลังจากกระโดดไปถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสารชื่อดัง ชื่อของนักร้อง โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ก็กลายเป็นลูกทุ่งเซ็กซี่คลื่นลูกใหม่  ก็ต้องบอกว่าเธอคนนี้ครบเครื่องจริงๆ สวยด้วย เซ็กซี่ด้วย เสียงดีด้วย

จ๊ะ อาร์สยาม

ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ตั้งแต่ยังเป็น จ๊ะ คันหู แล้ว ด้วยเสียงร้องและลีลาการเต้นที่สยิวกิ้ว ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอดไม่ได้ที่จะตามไปชม การร้อง การเต้น ของสาวฮอตคนนี้

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 อันดับ ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บที่สุดชั่วโมงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook