Hamilton Khaki Navy Scuba นาฬิกาสปอร์ตสำหรับหนุ่มนักผจญภัย

Hamilton Khaki Navy Scuba นาฬิกาสปอร์ตสำหรับหนุ่มนักผจญภัย

Hamilton Khaki Navy Scuba นาฬิกาสปอร์ตสำหรับหนุ่มนักผจญภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hamilton Khaki Navy Scuba นาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยสีสัน พร้อมเติมฟังก์ชั่นและสไตล์ให้ทุกการผจญภัย ผู้สานต่อแรงบันดาลใจความสำเร็จของรุ่นใหญ่อย่าง Khaki Navy Frogman

จากความสำเร็จของ Hamilton กับนาฬิกาดำน้ำรุ่นใหญ่อย่าง Khaki Navy Frogman ที่เปิดตัวเมื่อปีก่อน ในปีนี้ Hamilton นำเสนอ Khaki Navy Scuba เรือนเวลาสปอร์ตกับรูปลักษณ์ที่คล่องแคล่วมากขึ้น ที่จะมาเติมความสนุกบนข้อมือคุณเต็มขั้น  เหมาะกับบรรยากาศริมทะเลในฤดูร้อน หรือออกลุยเที่ยวในฤดูฝน ตลอดจนวันทำงานในออฟฟิศ

Hamilton Khaki Navy Scuba ยังคงไว้ซึ่งความเที่ยงตรงสูง สืบทอดสปอร์ตสไตล์จากรุ่นใหญ่ด้วยหลักแสดงชั่วโมงรูปสามเหลี่ยมหัวตัดสุดโดดเด่นบนหน้าปัดสีดำคมกริบ เพื่อให้ผู้สวมใส่อ่านเวลาได้ง่าย ผสานรูปลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยสีสันและความสดใสสู่นาฬิกาดำน้ำรุ่นใหม่ของปีนี้

Hamilton Khaki Navy Scuba มาพร้อมตัวเลือกถึง 3 แบบ ขอบวงรอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียวถูกแต่งเติมรายละเอียดด้วยสีส้มสด ล้อด้วยเข็มวินาทีและหลักย่อยแสดงนาทีสีส้มเฉดเดียวกัน ตัวสายมีให้เลือกทั้งแบบสเตนเลสสตีล หรือสาย NATO สีทูโทน ที่ผลิตจากวัสดุที่ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ ถูกออกแบบมาให้ความสบายสูงสุดขณะสวมใส่บนข้อมือ ทั้งนี้ยังมีตัวเลือกรุ่นที่ขอบวงรอบหน้าปัดและหน้าปัดสีดำสนิท มาพร้อมสายสเตนเลสสตีลแบบสามแถว มั่นใจในทุกการผจญภัยด้วยตัวล็อคบานพับแบบปุ่มกด 

นาฬิการุ่น Khaki Navy Scuba ขับเคลื่อนด้วยกลไกระบบขึ้นลานอัตโนมัติ คาลิเบอร์ H-10 พร้อมความสามารถในการสำรองกำลังลานนานสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง อีกทั้งความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 10 บาร์ (100 เมตร) ไม่ว่าจะใส่เดินริมทะเลหรือสังสรรค์บนดาดฟ้าเรือ นาฬิการุ่น Khaki Navy Scuba  คือเรือนเวลาสุดเฉิดฉายส่งท้ายฤดูร้อน ต้อนรับฤดูฝนประจำปีนี้

Hamilton Khaki Navy Scuba พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาเริ่มต้นที่ 26,500 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook