เจสซี่ - ทราย - เบียร์ เผยเรือนร่างในโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่

เจสซี่ - ทราย - เบียร์ เผยเรือนร่างในโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่

เจสซี่ - ทราย - เบียร์ เผยเรือนร่างในโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะพอเจาะลงตัวเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากหลุดวัยทีนก็เข้าสู่ช่วงเนื้อนมเน้นๆ แบบสาวสะพรั่งเต็มวัย 20 ปีของ “เจสซี่ วาร์ด” ซึ่งเมื่อเธอเผยเรือนร่างในโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่ที่คุณได้ชมอยู่นี้ก็ทำให้รู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวและยั่วยวนไปซะทุกสัดส่วน และเชื่อว่าหนุ่มๆ ทุกท่านก็คงอยากรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้นไปมากกว่านี้

รู้สึกยังไงกับการเรามีโฟโต้บุ๊คเซ็กซี่เล่มแรกในชีวิต?

ตั้งแต่ยังไม่ออกก็มีกระแสตอบรับเข้ามาเยอะมาก มีคนเข้ามาถามในเพจอยู่เรื่อยๆ ว่าในคลิปที่ปล่อยออกมานั้นมีถ่ายเป็นอัลบั้มหรือเปล่า ซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนคงได้ได้เห็นกันแล้วนะคะว่าถ่ายออกมาได้สวยแค่ไหน

วันนั้นที่เราถ่ายกันตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น มันสนุกสนานมากค่ะ ทุกคนในกองถ่ายเฮฮา แหย่เล่นกันบ้าง เล่นกันบ้าง มันเลยไม่รู้สึกว่ามาทำงาน เหมือนมาถ่ายเล่นกันกับเพื่อนๆ มากกว่า ซึ่งทำให้เราไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องโฟกัสมาก แต่ภาพออกมาแล้วสวยถูกใจเลย โดยเฉพาะชุดดำที่เวทีมวย และชุดขาวที่ถ่ายในห้อง เป็นสองชุดที่เจสซี่ชอบมากที่สุดและหวังว่าเพื่อนๆ พี่ๆ จะชอบเหมือนกันนะคะ  

หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้ว่าส่วนไหนในร่างกายของเจสซี่เซ็กซี่สุด?

น่าจะเป็นนมแหละ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะ อย่างเวลาออกไปงานหนุ่มๆ ก็จะมองแต่นมเราแต่งชุดอะไรเขาก็จะมองที่นมก่อน เพราะพอมันใหญ่มันสะดุดตามาก บางคนแซวว่านมใหญ่กว่าหัวอีก มันเป็นความภูมิใจเหมือนกันนะ เราดังได้เพราะนม(หัวเราะ) ต้องขอบคุณนมเลยนะ

แล้วเรื่องหนุ่มๆ ในสเป็กเราล่ะ ชอบแบบไหน?

ต้องตัวสูง ขาว หุ่นดี ตาตี่ ไม่ต้องล่ำก็ได้ ส่วนนิสัยแบบเก๊กๆ เงียบๆ เราไม่ชอบเลย เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนบ้าๆ โก๊ะๆ ชอบทำอะไรเฮฮาสนุกสนานซะมากกว่า ถ้าอยู่กับคนเงียบๆ เก๊กๆ มันไม่ค่อยสนุก

ระหว่างความรักกับเซ็กซ์ เจสซี่ให้น้ำหนักส่วนไหนมากกว่ากัน?

ให้ความรักมากกกว่าอยู่แล้วเพราะเซ็กซ์มันมีได้ตลอดอยู่ เราจะซีเรียสกับคนที่อยู่ข้างตัวเรามากกว่า แต่โลกความเป็นจริงเซ็กซ์ 90 รัก 10 นะ(หัวเราะ) ล้อเล่นๆ เรื่องจริงก็คือเราเอาความรักนำหน้าก่อนเพราะเซ็กซ์เดี๋ยวมันตามมาเอง  

ท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงหนุ่มๆ ที่ได้เป็นเจ้าของโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของเราบ้าง?

ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนนะคะ ขอบคุณ mars และ mars plus ที่ให้โอกาสและพื้นที่ในการแสดงผลงาน และเจสซี่ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะจะมีมาอย่างต่อเนื่อง และมีนมให้ดูกันตลอดแน่นอน เจสซี่สัญญาว่าจะพัฒนาไปเรื่อยๆ ทั้งตัวผลงานและเรื่องนมค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ

 

เหมือนสาดพลุขึ้นฟ้าชุดใหญ่เลยก็ว่าได้เมื่อจู่ๆ ช่างตัดผมหน้าตาน่ารักคนหนึ่งก็กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศในชั่วข้ามขึ้นเพียงแค่ภาพตัดผมในชุดเซ็กซี่ไม่กี่ภาพ และฟ้าก็สว่างวาบอีกระลอกเมื่อ mars plus ชวนเธอมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตพร้อมกับ Live สดๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ จนกลายเป็นกระแส Talk of the town ในไม่กี่ชั่วโมงต่อ ...แต่นั่นก็กลายมาเป็น Photo Book เล่มแรก! ครั้งแรก! ในชีวิตของ ‘ทราย-ณิชชามณ จิรภัชนนท์’ ที่ถ่ายทอดความงามแห่งเรือนร่างและรอยยิ้มมาสู่หนุ่มๆ น้อยใหญ่ทั่วประเทศ

“ถือว่างงเหมือนกันนะคะที่อยู่ๆ เราก็มี Photo Book แรกในชีวิตเลย เพราะอย่างนางแบบคนอื่นๆ เขาจะถ่ายแบบมาหลายครั้งถึงจะมี เราก็กลัวเป็นประเด็นเหมือนกันนะ ว่าทำไมเราถึงมาถ่ายงานแบบนี้ ซึ่งหลายคนก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นงานอีกด้านหนึ่งของทรายเหมือนกัน” 

ย้อนกลับไปในวันที่ทรายยอมเปิดสัดส่วนเพื่อให้ช่างภาพลั่นชัตเตอร์นั้น เราเห็นได้ถึงความประหม่า เกร็ง และขวยเขินของเธออยู่ไม่น้อย แต่ด้วยความตั้งใจเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ทรายก็ยอมที่จะร่วมเดินหน้าไปกับทีมอย่างเต็มที่

“ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรก ทั้งประหม่าและกลัวด้วย เลยบอกกับพี่ๆ ทีมงานว่าถ้าออกมายังไม่ดีอย่าเพิ่งว่าหนูนะเพราะเป็นครั้งแรก แล้วก็มีงานบางจุดที่เราไม่เข้าใจ อย่างเรื่อง Live สดนี่เราไม่เคยเลย มันเลยมีความเข้าใจผิดไปต่างๆ นาๆ จนเกือบทะเลาะกัน แต่ท้ายสุดแล้วทีมงานน่ารักมาก และเป็นมืออาชีพมาก ตอนเห็นภาพครั้งแรกเราชอบมาก ภาพสวยมาก และหวังว่าแฟนคลับน่าจะชอบนะ ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ด่าเหมือนเดิมแหละ(หัวเราะ) แต่ถือว่างานชิ้นนี้เราเต็มที่สุดๆ นะ”

เอาล่ะ! มาถึงตรงนี้แล้ว อยากรู้ไหมว่าทรายชอบส่วนไหนในร่างกายที่สุด?? คำตอบจากเธอก็คือ ‘เอว’ เพราะถ้าคุณลองจากดูจากภาพแต่ละเซ็ตให้ดีๆ จะเห็นว่าเอวเธอนั้นคอดได้จังหวะเส้นสายที่สวยงามมาก ส่วนหนึ่งมาจากการออกกำลังกายเป็นประจำและสม่ำเสมอ อีกส่วนมากจากกรรมพันธุ์ แล้วสะโพกล่ะ? เธอว่ามันบานเหมือนกะละมังไปหน่อย! แต่หากมองโดยรวมแล้วคุณก็รู้ว่าเส้นสายและสัดส่วนในเรือนร่างของทรายนั้นคือสิ่งที่สาวๆ (รวมถึงหนุ่มๆ ) หลายคนใฝ่หา...เอาล่ะ! สุดท้ายนี้เธอมีอะไรอยากจะบอกคุณ

“เล่มนี้น่าจะเป็นเล่มแรกและเล่มเดียวในชีวิตนะ ถ้าจะติชมกันก็ได้ แต่อย่าด่าแรง สำหรับใครที่ติดตามกันมาก็ขอให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ นะคะที่เพจเฟซบุ๊คทรายชื่อ Nitchamon Jirapatchanon และอย่าลืมติดตามเพจของ mars plus ด้วยนะคะ มีสาวๆ น่ารักเซ็กซี่ให้ดูอีกเพียบ”

 

เมื่อซัมเมอร์ในปี 2559 ปรากฏการณ์ “แผงแตก” ก็เกิดขึ้นในวงการแม็กกาซีนบ้านเราอย่างไม่มีใครคาดคิด เมื่อ mars วางแผงหน้าปก “เบียร์ ภัสรนันท์” ไม่ถึงเดือน หนังสือทั้งหมดกว่า 30,000 เล่มก็หายวับไปจากแผงพร้อมๆ กับการเกิดกระแสร้อนๆ ในโลกโซเชียลถึงความเซ็กซี่น่ารักน่าหยิกน่ากอดในแฟชั่นเซ็ตนั้นของน้องเบียร์กันทั้งประเทศ

แต่กลับมาซัมเมอร์นี้จะร้อนแรงยิ่งกว่า!!! เมื่อเบียร์ร่วมกับ mars คลอดแม็กกาซีนสุดพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ กับ Special Photobook ที่รวมทุกความน่ารักและเซ็กซี่ในทุกๆ มุมของเบียร์ไว้กว่า 200 หน้า พิมพ์ 4 สีเต็มๆ ตา ซึ่งเธอก็เต็มที่กับหนังสือรวมภาพเล่มแรกในชีวิต

“สำหรับหนังสือรวมภาพเล่มนี้ถือเป็นครั้งแรกของเบียร์ ซึ่งหลายเดือนที่ผ่านมา เบียร์และทีมงานตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะทำให้หนังสือเล่มนี้ออกมาดีที่สุดเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนคลับทั้งของเบียร์เอง และของนิตยสาร mars ที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งขณะที่หนังสือเล่มนี้ออกสู่ตาทุกคน แฟนๆ ก็น่าจะได้ฟังเพลงใหม่ของเบียร์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของเบียร์เลยก็ว่าได้     

“ในแต่ละเซ็ตที่แฟนๆ ได้เห็นนั้น เบียร์ขอบอกเลยว่าเราทุ่มเทกันมากเพื่อให้ภาพออกมาสวยที่สุดและเก็บได้นานที่สุด โดยเฉพาะเซ็ตที่เรายกกองไปเกาหลีก็เพื่อให้ภาพออกมามีความพิเศษ แม้จะยุ่งยากเรื่องการเตรียมเสื้อผ้า แต่งหน้าทำผม และหาสถานที่ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับภาพสวยๆ ที่แฟนๆ ได้เห็นกัน และเบียร์ยอมรับว่าบางครั้งก็เขินนะที่ต้องใส่ชุดเซ็กซี่แล้วมีคนเกาหลีเดินผ่านไปผ่านมา แต่เพื่อแฟนๆ แล้วเบียร์ก็ยอมเต็มที่กับมันค่ะ

“ในหนังสือเล่มนี้ แฟนๆ ทุกคนจะได้เห็นเบียร์ในหลายๆ ลุค ทั้งเซ็กซี่ แบบหวาน หรือมันๆ ในแบบสตรีท หรือสปอร์ตเกิร์ล หลายลุคมากๆ ซึ่งโดยรวมๆ แล้วมันก็สะท้อนความเป็นตัวตนของเบียร์ได้อย่างชัดเจนในฐานะผู้หญิงที่มีหลายสีสัน และมีความซุกซนอยู่ในตัวเอง  

“เบียร์ขอขอบคุณมากๆ อีกครั้งที่แฟนๆ ทุกท่านสนับสนุนผลงานของเบียร์มาโดยตลอด และหวังว่าเราจะได้พบปะกันและถ่ายรูปร่วมกันนะคะ”

แล้วคุณจะรู้ว่า...เบียร์ร้อนได้แค่ไหน!!

วิธีการสั่งซื้อหนังสือ

สั่งซื้อในเพจ mars magazine

ลิงค์การสั่งซื้อในเพจ mars plus                        

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจสซี่ - ทราย - เบียร์ เผยเรือนร่างในโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook