Adidas Pharrell Williams Hu Holiday Collection

Adidas Pharrell Williams Hu Holiday Collection

Adidas Pharrell Williams Hu Holiday Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ADIDAS ORIGINALS = PHARRELL WILLIAMS HU HOLIDAY อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ กลับมาอีกครั้งกับ คอลเลคชั่น Hu การเฉลิมฉลองของความเป็นมนุษย์และความหลากหลายของวัฒนธรรมทั่วโลก ผ่านมุมมองของฟาร์เรลล์ในการเชื่อมโยงผู้คนผ่านความรัก ความหลงใหล ความกระตือรือร้น และสีสัน

คอลเลคชั่นใหม่ Hu Holiday ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติของความเป็นมนุษย์ที่เราสามารถมองเห็นได้ทั่วไปรวมเข้ากับรูปร่างของรูปทรงเรขาคณิตและลวดลายกราฟฟิคในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่จะสะท้อนถึงความลึกซึ้งในความหมาย

สำหรับคอลเลคชั่นผู้ชาย ภายใต้เอกลักษณ์ 3 แถบสุดคลาสสิค ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านมุมมองที่แตกต่างของฟาเรลล์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, เสื้อสเวตเตอร์, แจ็คเก็ต, กางเกง และกระเป๋า โดยการหยิบโทนสีที่เรียบง่ายมาใช้ออกแบบร่วมกับลวดลายกราฟฟิค เช่น รูปทรงสามเหลี่ยม, ลายตัวหนังสือภาษาญี่ปุ่นแบบคาตาคานะ และที่ขาดไม่ได้กับโลโก้ trefoil ของอาดิดาส ออริจินอลส์

คอลเลคชั่น Hu ของฟาร์เรลล์ เกิดจากความหลงใหลในความเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่ถูกนำมาเป็นแรงผลักดันในการสร้างสรรค์อย่างไม่มีสิ้นสุดรวมไปถึงเชื้อชาติของมนุษย์ที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันแต่เชื่อมโยงไปด้วยความหมายลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่

พบกับคอลเลคชั่น adidas Originals = PHARRELL WILLIAMS Hu Holiday ได้ในวันพฤหัสที่ 17 พฤศจิกายน 2559

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Adidas Pharrell Williams Hu Holiday Collection

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook