แฟน SEIKO เตรียมพร้อม! SEIKO จัดประมูลนาฬิกา SEIKO ZIMBE คอลเลกชัน 2 ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์แบบเรียลไทม์

แฟน SEIKO เตรียมพร้อม! SEIKO จัดประมูลนาฬิกา SEIKO ZIMBE คอลเลกชัน 2 ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์แบบเรียลไทม์

แฟน SEIKO เตรียมพร้อม! SEIKO จัดประมูลนาฬิกา SEIKO ZIMBE คอลเลกชัน 2 ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์แบบเรียลไทม์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นขวัญใจคนไทยอีกหนึ่งแบรนด์ อย่าง SEIKO ได้ฤกษ์เปิดตัวนาฬิกา คอลเลกชันที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า SEIKO PROSPEX Marinemaster Zimbe Limited Edition หลังจากที่เปิดตัวคอลเลกชันแรกไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม โดยนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ล่าสุดนี้ ผลิตออกมาเพียง 222 เรือนเท่านั้น และเฟซบุ๊ก SEIKO Club กำลังจะเปิดประมูลนาฬิการุ่นนี้ผ่านทาง Facebook Live! โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาเป็นผู้ดำเนินการประมูล ในวันที่ 18 สิงหาคม 2559 เวลา 19.00 น. ซึ่ง แฟน SEIKO ไม่ควรพลาดการประมูลในครั้งนี้ ด้วยประการทั้งปวง เพราะอะไร? ทำไมถึงไม่ควรพลาด? มาดูไปพร้อมๆ กัน

เพราะคุณจะได้เป็นเจ้าของ SEIKO Prospex Marine Master Zimbe Limited Edition No.001
          นาฬิกาที่มีหมายเลขเครื่อง 001 นับว่าเป็นนาฬิกาที่บรรดาผู้ที่สะสมนาฬิกาทุกคนอยากได้ไปครอบครอง ซึ่งในการประมูลครั้งนี้ ทาง SEIKO Thailand ได้นำนาฬิกาหมายเลข 001 ออกมาประมูล ซึ่งนอกจากจะได้หมายเลขสวยไปครอบครอง คุณยังจะได้เป็นคนแรกที่ได้สัมผัสจิตวิญญาณแห่งท้องทะเลคอลเลกชันนี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้อีกด้วย


เพราะเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกของ SEIKO Thailand ที่เปิดประมูลนาฬิกาออนไลน์
          นับว่าเป็นครั้งแรกของ SEIKO Thailand ที่เปิดประมูลผ่านทาง Facebook live สดๆ แบบเรียลไทม์ เรียกว่าเห็นกันจะๆ ว่าราคาประมูลอยู่เท่าไหร่แล้ว ใครจะได้ SEIKO Prospex Marine Master Zimbe Limited Edition ไปครอบครอง และที่สำคัญไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถประมูลได้เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต

เพราะ SEIKO Prospex Marine Master Zimbe Limited Edition ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
          นาฬิกาในแคมเปญ SEIKO Zimbe ผลิตออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Move your adventurous mind further ให้ใจไปไกลกว่าเคย จึงทำออกมาเพื่อสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการผจญภัย แต่ก็ไม่ทิ้งในเรื่องดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา สามารถใส่ได้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยการประกอบตัวเรือนแบบชิ้นเดียวจึงป้องกันได้กระทั่งแก๊สฮีเลี่ยมเข้าทำความเสียหายภายใน สายสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง เคลือบด้วยไดมอนด์ซิลด์เพิ่มความแข็งแกร่ง รวมทั้งกระจกหน้าปัดชนิดพิเศษแบบโค้งสองชั้นและตัดแสงสะท้อน ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจนทุกองศา

เพราะคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทะเลไทยสะอาดและสวยงามขึ้น
          รายได้ จากการประมูลนาฬิกาคอลเลกชัน SEIKO Zimbe จะนำไปสมทบทุนโครงการ Cleaning the Sea กิจกรรมทำความสะอาดท้องทะเลที่ภูเก็ต ในช่วงปลายปีนี้ เพื่อให้ปลาฉลามวาฬ แรงบันดาลใจของนาฬิกาคอลเลกชันนี้ขึ้น เดินทางมาให้คนไทยได้ยลโฉมบ่อยๆ ซึ่งผู้ที่ประมูลนาฬิกาในครั้งนี้ได้ จะได้ไปร่วมกิจกรรมนี้กับ SEIKO และอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SEIKO อีกด้วย

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แฟน SEIKO ไม่ควรพลาด ซึ่งรายละเอียดและเงื่อนไขของการประมูลจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก SEIKO Club และ www.seikozimbe.com




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook