10 สุดยอดถุงยางอนามัย (เลือกอย่างไรให้เหมาะ)

10 สุดยอดถุงยางอนามัย (เลือกอย่างไรให้เหมาะ)

10 สุดยอดถุงยางอนามัย (เลือกอย่างไรให้เหมาะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถุงยางอนามัยใคร ๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอุปกรณ์สำคัญ ที่จะช่วยให้คุณมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัย ทั้งปลอดภัยจากการติดโรค และปลอดภัยจากการตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์ แต่ก็อย่างที่ทราบกัน การใช้ถุงยางอนามัย มันไม่ค่อยจะให้อรรถรสที่ดีเลิศสักเท่าไหร่ การมีเซ็กซ์โดยสวมถุงยางอนามัย ก็เปรียบเสมือนกันใส่เสือกันฝนนั่นแหละ ถามว่ารู้สึกมั๊ย มันก็รู้สึก แต่ลึก ๆ ความรู้สึกนั้นมันยังไม่ใช่

อย่างไรก็ตาม เรายังคงต้องใช้ถุงยางอนามัย ผู้ผลิต ก็มีมากมาย วางขายกันหลายยี่ห้อ ผู้ผลิตแต่ละรายก็พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเอง ให้สนองความต้องการของตลาดให้มากที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลาย ๆ คนยังไม่รู้ว่า ถุงยางอนามัยหลากหลายยี่ห้อมันมีจุดเด่นแตกต่างกัน หากเราสามารถเลือกมาใช้ให้ตรงวัตถุประสงค์ที่สุด เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตเซ็กซ์นั้น มีอรรถรสขึ้นอีกมากมายเลยทีเดียว

- Durex Ultra Thin Feel Condoms ถุงยางอนามัยรุ่นนี้ เรียกได้เป็นรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานทั่ว ๆ ไป มีวางจำหน่ายทั่วถึง ผู้ผลิตคือ Durex นั้น เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคนับล้าน ๆ คนมานานกว่า 80 ปีแล้ว ด้วยความที่เป็นถุงยางที่บางพิเศษ คือบางกว่ารุ่นมาตรฐานทั่ว ๆ ไป ประมาณ 20 เปอร์เซนต์ ทำให้ผู้ใช้งานได้อารมณ์ความรู้สึกที่ดีกว่าค่อนข้างมาก แถมราคาก็ไม่แพงนัก คือ 17.99 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Glyde Flavored Condom รุ่นนี้ บอกได้เลยว่า ดีที่สุดสำหรับการทำออรัลเซ็กซ์ ถุงยางอนามัยส่วนมาก จะมีสารเคมี แต่รุ่นนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100 เปอร์เซน์ เรียกได้ว่าเป็นถุงยางออแกนนิคเลยทีเดียว แถมยังมีกลิ่นและรสผลไม้ ทั้งบลูเบอร์รี่ ไวด์เบอร์รี่ วนิลา และสตอเบอร์รี่ แถมยังมีหลายขนาดให้เลือก ทั้งใหญ่พิเศษ ยาวพิเศษ และสลิมฟิต ราคาอยู่ที่ 7.99 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Beyond Seven Studded เป็นรุ่นที่ดีที่สุดในบรรดาถุงยางอนามัยที่ใส่ปุ่มเพื่อช่วยกระตุ้น และยังถือว่าเป็นหนึ่งในรุ่นที่บางที่สุดที่มีขายในท้องตลาดด้วย สำหรับปุ่มกระตุ้นนั้น ก็ถือว่ามีมากที่สุดเช่นกัน เพราะใส่ลงไปบนพื้นผิวของถุงยางเกือบ 3 นิ้ว ผู้หญิงจะต้องรู้สึกแตกต่าง ไม่ธรรมดาแน่นอน ราคาของรุ่นนี้คือ 9.01 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Skyn Extra lube Condoms เป็นรุ่นที่ดีที่สุด ในกลุ่มที่ไม่ได้ผลิตจากยาง ใครที่แพ้ยาง Latex ก็สามารถเปลี่ยนมาใช้ถุงยางแบบนี้ได้ เพราะทำจาก Polyisoprene ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์ สิ่งที่ทำให้ Skyn โดดเด่นในกลุ่มนี้ เพราะได้ใส่สารหล่อลื่นมากกว่ารุ่นอื่น ๆ ถึง 40 เปอร์เซนต์ แต่ราคาค่อนข้างจะสูงอยู่สักหน่อย 16.93 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Okamoto Crown Skinless Skin เป็นถุงยางอนามัยจากญี่ปุ่น รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดาราหนังโป๊แนะนำ เพราะนอกจากมันจะบางแล้ว มันยังทนทาน ดาราหนังโป๊ของญี่ปุ่น บอกว่า มันให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่ถุงยาง ซึ่งดีกว่ารุ่นก่อน ๆ มาก ราคาอยู่ที่ 7.99 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Kimono Micro Thin สุดยอดแห่งการป้องกัน เป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดถุงยางอนามัย รุ่นนี้เป็นของญี่ปุ่นเช่นกัน แต่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา และตลาดต่างประเทศ มีความเหนียวทนทาน ฉีกไม่ขาด ราคา 2.49 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Trojan NaturalLamb เหมาะสำหรับคนมีครอบครัว คู่สมรสหลาย ๆ คู่บอกว่ามันช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ได้ดี แต่ไม่ได้ช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ดังนั้น หากใครที่ไม่เปลี่ยนคู่นอน ก็สามารถใช่รุ่นนี้ได้ ให้สัมผัสที่เหมือนจริง สามารถใช้กับสารหล่อลื่นสูตรน้ำได้ ราคาอยู่ที่ 26.46 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Trojan Supra เป็นรุ่นที่ดีสำหรับการร่วมเพศทางทวารหนัก เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ยาง Latex เพราะเป็นถุงยางที่ผลิตจากสารสังเคราะห์ Polyurethane ที่บางเป็นพิเศษ สามารถใช้กับสารหล่อลื่นสูตรน้ำมันได้ เพราะมันให้ความหล่อลื่นยาวนานกว่าสูตรน้ำ จึงใช้ได้ดี กับประตูหลัง ราคา 9.18 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Trojan Bareskin Magnum สำหรับผู้ชายไซส์ใหญ่ รุ่นนี้ถือว่าดีที่สุด ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติ เนื้อวัสดุบาง บางกว่ารุ่นปกติถึง 20 เปอร์เซนต์ กระชับเหมาะกับขนาดและรูปร่างของน้องชายไซส์ใหญ่ รวมทั้งยังมีสารหล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมด้วย ราคาของรุ่นนี้คือ 7.47 ดอลล่าร์สหรัฐ


- TheyFit Condoms เป็นถุงยางอนามัยยี่ห้อที่ ใช้ได้กับน้องชายทุกไซส์ ทุกหุ่น เพราะมีขนาดแตกต่างกันให้เลือกถึง 95 ขนาด 14 ความยาว และ 23 ความกว้าง แน่นอนว่า คุณสามารถเลือกได้อย่างพอดิบพอดี ทางบริษัทมั่นใจว่า การเปิดเว็บไซต์จำหน่ายออนไลน์ จะทำให้ยอดขายดีขึ้นถึง 100 เปอร์เซนต์ เลยทีเดียว

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook