มีสไตล์ก่อนใครด้วย ZX Flux ADV ASYM Primeknit ตำนานล่าสุดจาก adidas Originals

มีสไตล์ก่อนใครด้วย ZX Flux ADV ASYM Primeknit ตำนานล่าสุดจาก adidas Originals

มีสไตล์ก่อนใครด้วย ZX Flux ADV ASYM Primeknit ตำนานล่าสุดจาก adidas Originals
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2014 adidas Originals นำรองเท้า ZX series ที่เคยเป็นตำนานหนึ่งของแบรนด์ช่วงปลาย 1980s กลับมาอีกครั้งในชื่อของ ZX FLux โดยปรับคาแรกเตอร์ใหม่ให้มีส่วนผสมของความเป็นสตรีทแฟชั่นมากขึ้น แต่ยังคงความสะดวกสบายในการสวมใส่ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของรองเท้าซีรีส์นี้เอาไว้ จนทำให้การกลับมาอีกครั้งในโฉมใหม่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก

มาถึงปี 2016 นี้ ZX Flux ก้าวไปอีกขั้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ในวงการนี้ ด้วยการปล่อย ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit ที่ดีไซน์บริเวณด้านหลังรองเท้าได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรองเท้า ZX รุ่นแรก แต่ใส่ความโมเดิร์นลงไปด้วยสีสันและเชือกรองเท้าแบบไม่สมมาตร พร้อมเติมความใส่สบายด้วยเทคโนโลยีไพรม์นิทที่ถักทอแบบวาฟเฟิล รองรับทุกการเคลื่อนไหว



รองเท้ารุ่นนี้จัดเป็นตำนานบทล่าสุดของ adidas จริงๆ เพราะ ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit เริ่มวางขายทั่วโลกไปเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โดย Sanook! Men ขอยกให้สี Blue Glow เป็นไฮไลท์ของรุ่นนี้ เพราะสะดุดตาทั้งสีสันและดีไซน์ เหมาะกับคนที่แต่งตัวเป็นและสนุกกับการแมตช์สีสดๆ ของรองเท้าให้เข้าสไตล์การแต่งตัวของตัวเอง

ในฐานะที่ได้สัมผัสรองเท้ารุ่นนี้มาแล้ว จุดเด่นอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดของรองเท้ารุ่นนี้สีนี้ก็คือสามารถจับคู่เข้ากับเสื้อผ้าโทนดำ เทา ขาว ได้ดีกว่าที่คิด ลงตัวกับสไตล์การแต่งตัวแนวเน้นคุมโทนสีของเสื้อผ้าโดยรวมและให้มีสีอื่นเข้ามาเบรกเบาๆ และเพื่อให้เห็นภาพของการแต่งตัวแนวนี้ชัดเจนขึ้น Sanook! Men จึงเลือกแมตช์ 2 ลุคกับรองเท้า 1 คู่ มาเป็นไอเดียในการแต่งตัว เพื่อให้คุณนำเทรนด์ก่อนใคร

Look 1: เสื้อจัมเปอร์ + กางเกงวอร์ม + รองเท้า ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit



ลุคแรกเป็นสไตล์ casual wear ถึงแม้จะเป็นกางเกงวอร์ม แต่ก็สามารถใส่ไปเที่ยวได้โดยที่ไม่ดูลำลองจนเกินไป ท่อนล่างสามารถแมตช์ได้ทั้งสีเดียวกันกับเสื้อหรือสีที่ยังอยู่ในโทนขาว เทา ดำ ความใส่สบายแต่ยังดูดีคือข้อดีอย่างหนึ่งของลุคนี้ ซึ่งส่วนสำคัญมาจากการเลือกรองเท้าที่ทำให้ทั้งชุดดูไม่เรียบเกินไป คนดังที่ชอบแต่งตัวสไตล์นี้มีไม่น้อย แต่ที่เห็นบ่อยๆ และนึกออกเป็นชื่อแรกๆ ก็คือ เวย์ ไทเทเนียม และ อุ๋ย บุดดาเบลส

Look 2: เสื้อยืด + วอร์มสูท + รองเท้า ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit



วอร์มแจ็กเก็ตตัวหลวม มีดีเทลเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับฉูดฉาด ใส่ทับเสื้อยืดสีพื้น ช่วยทำให้ลุคนี้ดูน่าสนใจขึ้น แต่จุดเด่นอยู่ที่การแมตช์ ZX Flux ADV Asymmetrical Primeknit เข้ากับความเรียบเท่นี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือ total look ที่มีความเป็น streetwear โดยมีไฮไลท์อยู่ที่สีสันและดีไซน์ของรองเท้า



เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับทั้ง 2 สไตล์ที่ Sanook! Men นำมาฝากกันพอให้เห็นเป็นไอเดีย บอกเลยว่าด้วยทรงและด้วยสีของรองเท้ารุ่นนี้ ทำให้แมตช์ได้สนุกและหลากหลาย ช่วยเติมความเท่ให้กับทุกลุคและไปได้ทุกที่อย่างมั่นใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
http://shop.adidas.co.th/originals/zx-flux.html




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook