ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจ ประติมากรรมไทยโกอินเตอร์ไกลถึงนิวยอร์ก

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจ ประติมากรรมไทยโกอินเตอร์ไกลถึงนิวยอร์ก

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจ ประติมากรรมไทยโกอินเตอร์ไกลถึงนิวยอร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เราได้เห็นถึงศักยภาพของคนไทยในเวทีระดับโลกมานักต่อนัก และครั้งนี้ถือเป็นบันทึกหน้าใหม่ของวงการประติมากรรมไทย โดยฝีมือคนไทย ที่จะได้ไปจัดแสดงในเวทีระดับโลก ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก และคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์แห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้ไปพร้อมๆ กับศิลปินชาวไทยที่ชื่อว่า
"บรรเจิด เหล็กคง"

"บรรเจิด เหล็กคง" ศิลปินผู้สร้างสรรค์ประติมากรรมจากเหล็ก ที่นำเอาความแข็งแกร่ง มาบอกเล่าเรื่องราวของศาสนา วรรณคดี และวัฒนธรรมไทยได้อย่างมีเอกลักษณ์ ชิ้นงานของเขาเต็มไปด้วยพลัง และจินตนาการที่อ่อนช้อย จากเหล็กชิ้นเล็กๆ กลายเป็นผลงานประติมากรรมที่ล้ำค่า และน่าหลงใหล

เมื่อไม่นานมานี้ คุณ Angela Di Bello ซึ่งเป็น Director แห่ง Agora Gallery จากนิวยอร์กได้เล็งเห็นว่าผลงานประติมากรรมเหล็กกล้าของคุณบรรเจิดเป็นผลงานศิลปะแนวใหม่ ที่มีความน่าสนใจ และมีคุณค่า จึงได้เสนอให้คุณบรรเจิดจัดแสดงผลงานที่แกเลอรี่ของเธอ ซึ่ง Agora gallery เป็นสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนิวยอร์ก ทั้งยังได้รับการจัดอันดับว่าเป็น “15 Best Art Galleries in New York” และเป็น “NYC’s 6 Best Contemporary Art Galleries” สถานที่แห่งนี้จึงเป็นด่านสุดหินของศิลปินทั่วทุกมุมโลก ที่ฝันอยากจะมาแสดงผลงานสักครั้ง นี่จึงเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ผลงานจากศิลปินชาวไทยจะได้รับการยอมรับและแจ้งเกิดบนเวทีระดับโลก

คุณบรรเจิด เหล็กคง จะนำผลงานประติมากรรมจากเหล็ก ไปจัดแสดงภายใต้คอนเซปต์ Metamorphosis ณ Agora gallery ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ และยังได้จัดแสดงในรูปแบบ “แสดงเดี่ยว (Solo Exhibition)" ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ก่อนที่ผลงานของคุณบรรเจิด เหล็กคง จะลัดฟ้าสู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก สิงห์ปาร์ค เชียงราย จึงขอเปิดโอกาสให้ชาวไทยทุกคนได้ร่วมแสดงความยินดี และเป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจ โดยสามารถชมผลงานผลงานประติมากรรมระดับโลก โดยฝีมือคนไทยได้อย่างใกล้ชิด และร่วมถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยจัดแสดงให้ชมเป็นพิเศษแค่สองวันเท่านั้น ในวันที่ 11-12 เมษายนนี้ ที่ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook