สวยจนหนุ่มๆ ต้องมนต์ ผู้ประกาศข่าวที่เคยอ่านข่าวร่วมกับ สรยุทธ

สวยจนหนุ่มๆ ต้องมนต์ ผู้ประกาศข่าวที่เคยอ่านข่าวร่วมกับ สรยุทธ

สวยจนหนุ่มๆ ต้องมนต์ ผู้ประกาศข่าวที่เคยอ่านข่าวร่วมกับ สรยุทธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ออกอากาศมายาวนาน ทำให้ผู้ประกาศข่าวหลักอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ประกาศมากหน้าหลายตา

วันนี้เพื่อนๆ Sanook! Men คนไหนที่เพิ่งติดตามรายการได้ไม่นานนัก หรือหลายคนอาจจะลืมๆ ไปบ้าง เราแล้วมาย้อนเวลากันดีกว่า ไปดูสิว่าผู้ประกาศข่าวคนไหนบ้างที่เคยได้ร่วมงานกับ สรยุทธ ขอบอกว่าแต่ละคนอ่านข่าวได้ดีมาก ฟังรายงานข่าวแล้วเหมือนต้องมนต์

เริ่มที่ยุคแรกกันก่อน นำทีมมาโดยคุณ สู่ขวัญ บูลกุล ประกาศข่าวคนสวย มากความสามารถ ถึงแม้ตอนนี้เธอจะพักงานอ่านข่าวไปแล้ว แต่แฟนๆ ยังสามารถไปติดตามคุณสู่ขวัญได้ในอินสตาแกรมส่วนตัว


ด้านผู้ประกาศยิ้มน่ารักอย่าง ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศสาวที่เคยฝากผลงานไว้ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ด้วยเช่นเดียวกัน


มาตามที่ ผู้ประกาศข่าวหน้าหวาน ปอ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ผู้ประกาศคนนี้ก็เคยร่วมงานกับ สรยุทธในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยรับไม้ต่อจาก ไก่ มีสุข นั่นเอง


มาที่ กุ๊ก กฤติกา ผู้ประกาศเสียงใส เคยอ่านข่าวกับ สรยุทธตั้งแต่ยุคแรกๆ ก่อนที่จะพักการเล่าข่าวไปดูแลครอบครัว จนในที่สุดเราก็ได้เห็นหน้าสวยๆ เสียงหวานๆ กันอีกครั้งในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ สำหรับกุ๊กต้องบอกว่าช่วงแรกๆ ของการเป็นผู้ประกาศข่าว เธอคือสาวในสเปกของหนุ่มๆ หลายคนก็ว่าได้ แต่ปัจจุบันกุ๊กแต่งงานมีลูกแล้วนะครับ


ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวหน้าใส ขวัญใจมหาชน น้องไบรท์เข้ามาอ่านข่าวโดยรับช่วงต่อจากหนุ่ม ไก่ ภาษิต นอกจากการเล่าข่าวได้อย่างมืออาชีพแล้ว สาวคนนี้ยังน่ารักเรียบร้อย เสียอย่างเดียวเธอมีหวานใจแล้ว อิอิ


ปิดท้ายด้วย น้องใหม่ของรายการ เซน เมจกา ผู้ประกาศข่าวรายล่าสุดที่เราได้เห็นผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เซนรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวต่างประเทศ ทุกวันจันทร์ ซึ่งหากใครคิดถึงก็สามารถติดตามผลงานน้องเซนเพิ่มเติมได้ในรายการ ข่าววันใหม่ วันจันทร์-ศุกร์ และ ข่าวเช้าวันหยุด วันเสาร์-อาทิตย์ และด้วยหน้าตาน่ารักแบบหมวยอินเตอร์ เชื่อว่าหนุ่มๆ คงสนใจข่าวต่างประเทศมากขึ้นอย่างแน่นอน ^^

ต้องบอกว่ายังมีผู้ประกาศข่าวสาวช่วงข่าวบันเทิงอีกหลากหลายคน คราวหลังจะรวบรวมมาให้ชมกันอีกครั้งนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @s_punyawee, @suquanbulakul, @kuk_krittika, @zen_mechaka, @kaimeesuk, @bright_ch3,

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ สวยจนหนุ่มๆ ต้องมนต์ ผู้ประกาศข่าวที่เคยอ่านข่าวร่วมกับ สรยุทธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook