มาฟังนิสัยเสียของแฟนหนุ่มที่สาวๆ เอาไปเม้าท์ลับหลังกันเถอะ!

มาฟังนิสัยเสียของแฟนหนุ่มที่สาวๆ เอาไปเม้าท์ลับหลังกันเถอะ!

มาฟังนิสัยเสียของแฟนหนุ่มที่สาวๆ เอาไปเม้าท์ลับหลังกันเถอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ เชื่อเถอะว่าผู้หญิงกับการซุบซิบนินทาจัดว่าเป็นของคู่กัน พูดง่ายๆ ก็คือผู้หญิงเค้าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ ซึ่งวันๆ หนึ่งบอกได้เลยว่าสาวๆ เค้าสามารถจับกลุ่มเม้าท์ชาวบ้านชาวช่องได้ตลอดแหล่ะ และเรื่องที่สาวๆ ไม่มีพลาดในวงเม้าท์อย่างแน่นอนก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของแฟนตัวเอง แล้วหนุ่มๆ อยากรู้กันหรือเปล่าว่าสาวๆ เค้าเม้าท์อะไรพวกคุณกันบ้าง? มาลองฟังกันหน่อยดีกว่าว่ามันจะถึงพริกถึงขิงกันซักขนาดไหน แล้วที่สำคัญคุณคิดว่าสาวๆ เค้าพูดเรื่องจริงกันหรือเปล่าเอ่ย?

ภาพจาก : About.com

นอนกรนเสียงดังอย่างกับเรือหางยาว บอกได้เลยว่าหากคุณนอนกรนเสียงดัง และทำเอาคุณผู้หญิงเค้านอนไม่หลับจนเป็นเหตุให้ถุงใต้ตาดำคล้ำเป็นหมีแพนด้าแล้วล่ะก็ คุณอาจจะเจอฟาดงวงฟาดงาได้ง่ายๆ เลยนะขอบอก

อยากได้แฟนสวย หุ่นเซ็กซี่ ดูหน้าตัวเองก่อนมั๊ย? คุณผู้หญิงเค้าก็อยากสวย อยากหุ่นดีไปจนแก่นั่นแหล่ะ แต่ก็ต้องเข้าใจกันบ้างไม่มีใครตื่นมาแล้วสวยเช้งไปซะทุกคนหรอก

ภาพจาก : Huffington Post

บอกจะโทรกลับสุดท้ายก็ไม่โทรมา ต้องให้โทรไปจิกทุกที ผู้หญิงเป็นเพศที่จำอะไรแม่นเลยนะ หากว่าคุณสัญญาอะไรไว้กับพวกเธอก็ต้องทำให้ได้ ทางที่ดีอย่าเผลอไปสัญญาอะไรพร่ำเพรื่อเชียวล่ะ

ความจำสั้นเหลือเกินนะ วันครบรอบอ่ะชอบทำเป็นลืมตลอด ผู้หญิงเค้าใส่ใจทุกเรื่องที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเก็บทุกเม็ด เพราะฉะนั้นอย่าแกล้งทำเป็นลืมวันสำคัญบ่อยๆ เด็ดขาด สาวๆ เค้าโกรธคุณจริงๆ นะแล้วจะหาว่าไม่เตือน

ขอร้อง..เวลากินอย่ามูมมามนักได้มั๊ย นี่มันไม่ใช่อาหารมื้อสุดท้ายในชีวิตนะ สาวๆ เค้าอาจจะอยากใช้เวลาทานข้าวกับคุณนานๆ เพราะฉะนั้นถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องรีบกินกันนะจ๊ะคุณแฟน

ชอบทำบ้านรก แต่ทีรถตัวเองสะอาดซะเหลือเกิน คุณผู้ชายชอบรถรักรถก็ดูแลรักษารถกันอยู่เสมอ แต่ถ้ารักบ้านได้แบบเดียวกับที่รักรถแล้วล่ะก็ รับรองว่าตำแหน่งพ่อบ้านดีเด่นอยู่ในมือคุณแน่นอนเลยล่ะ

นั่งรอช้อปปิ้งแป๊บเดียวทำเป็นบ่นเมื่อย ทีนั่งเล่นเกม 2-3 ชม. ไม่ยักจะเมื่อยนะ คุณผู้หญิงเค้าอาจจะกำลังทดสอบความอดทนของคุณอยู่ อย่าเพิ่งถอนตัวออกมาซะก่อนล่ะ

ภาพจาก : thesilveredge.com

ขี้เกียจสระผมจนหิมะตกเต็มไหล่ สาวๆ เค้าฝากมาบอกว่า ได้โปรดดูแลความสะอาดของเส้นผมและหนังศีรษะของคุณบ้างเถอะ เวลาเดินด้วยกันแล้วเห็นหิมะหล่นเต็มไหล่ ความรู้สึกไม่ได้ฟินเหมือนตอนไปเที่ยวเกาหลีเจอหิมะของจริงหรอกนะ และสุดท้ายสาวๆ เค้าก็ยังฝากมาบอกอีกว่า “ถ้ารักกันจริงก็อย่าลืมดูแลความสะอาดตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันด้วย เค้าเป็นห่วงนะเตง!”

ที่บ่นๆ กันมาทั้งหมดนี่ไม่ใช่อะไรนะ สาวๆ เค้าบอกว่าที่ติก็เพราะรักต่างหาก ถ้าอย่างนั้น..หนุ่มๆ ได้ยินกันแล้วก็อย่าเพิ่งคิดน้อยใจกันไปซะก่อนล่ะ!

ขอบคุณภาพประกอบจาก: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook