ผู้ชาย 7 แบบที่ผู้หญิงอยากได้เป็นแฟน

ผู้ชาย 7 แบบที่ผู้หญิงอยากได้เป็นแฟน

ผู้ชาย 7 แบบที่ผู้หญิงอยากได้เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจาก : Catraca Livre

เคยสงสัยกันมั๊ย? ว่าทำไมหนุ่มๆ บางคนที่หน้าตาธรรมด๊า ธรรมดา แต่กลับมีสาวๆ เข้ามาติดตรึมจนใครๆ ก็อิจฉา แต่ในขณะที่หนุ่มหล่อล่ำ หน้าตาดีบางคน สาวๆ กลับร้องยี้ไม่อยากเข้าใกล้ อันที่จริงแล้วก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่สาวๆ ส่วนใหญ่เค้ามองว่ารูปร่างหน้าตานั้นเป็นแค่เพียงส่วนประกอบหนึ่งที่จะนำมาพิจารณาเท่านั้นแหล่ะ เพราะสิ่งที่สาวๆ เค้าให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นแม็กเน็ตดึงดูดความสนใจ นั่นก็คือคาแร็กเตอร์ หรืออุปนิสัยของคุณต่างหาก ที่พวกเธอจะมองว่ารับได้หรือรับไม่ได้ ส่วนสาวๆ ที่ได้ควงหนุ่มนิสัยดีแถมยังหน้าตาดีอีก อันนั้นก็ถือว่าโชคดีแบบสองเด้งกันไปเลย ว่าแต่คุณคิดว่าคุณผู้หญิงเค้าอยากได้หนุ่มแบบไหนเป็นแฟนกันล่ะ? เราลองมาดูผู้ชาย 6 แบบที่สาวๆ จะยอมปันใจให้ง่ายๆ แล้วมาดูกันซิว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นคุณหรือเปล่า?

1. หนุ่มสุภาพบุรุษจ๋า ขอบอกเลยว่าสาวๆ เค้ามักจะใจอ่อนกับหนุ่มๆ ที่พร้อมจะปกป้องดูแลพวกเธอทุกย่างก้าว ตั้งแต่ช่วยถือกระเป๋า เปิดประตูรถให้ ทำทุกอย่าง และให้เกียรติเธอแบบเลดี้เฟิร์สในทุกกรณี

2. หนุ่มฉลาด หัวไว พูดอะไรก็เก็ท ส่วนหนุ่มหัวไวที่มักจะเป็นผู้ฟังที่ดี และดูเข้าอกเข้าใจในทุกเรื่อง ก็มักจะเป็นที่ดึงดูดสาวๆ เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็เพราะคุณมักจะมุขตลกใหม่ๆ มาสร้างเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา หนุ่มๆ แบบนี้สาวๆ ชอบนะ คุยนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ

3. หนุ่มโรแมนติก หวานตลอด 365 วัน หนุ่มๆ ที่ขยันส่งข้อความถึงพวกเธอทุกวัน จัดเต็มทั้งช่อดอกไม้ ช็อคโกแลต หรือแม้แต่ดินเนอร์ท่ามกลางแสงเทียนก็ไม่มีขาด สาวๆ เค้าบอกมาว่าหากเจอลูกนี้เข้าไป ใจอ่อนทุกรายจริงๆ

4. หนุ่มมั่น แน่วแน่ มั่นคง เป็นผู้นำที่ดี สังเกตมั๊ยว่าใครที่เป็นหนุ่มมั่น ก็มักจะได้ใจสาวๆ ไปครองอย่างง่ายดาย เพราะความมั่นใจในตัวเองของคุณ จะเป็นตัวทำให้คุณดูทำอะไรเด็ดขาด เป็นผู้นำที่ดี แถมหนุ่มมั่นอย่างคุณยังมักไม่ค่อยขี้หึงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สาวๆ เค้าบอกมาว่าหนุ่มแบบนี้แหล่ะใช่เลย

5. หนุ่มศิลปิน ติสท์ได้ใจ หนุ่มอาร์ทติสท์ทั้งหลายรู้ไว้เลยว่าแค่ความติสท์ของคุณก็ทำให้สาวๆ เค้าแอบคลั่งได้เหมือนกันนะ งานนี้ใครเป็นนักแต่งเพลง ลองแต่งเพลงบอกรักให้เธอซักเพลง เชื่อเถอะว่าใจอ่อนหมดทุกรายนั่นแหล่ะ

6. หนุ่มแบดบอย ถึงจะร้ายแต่ก็รัก สำหรับหนุ่มๆ มาดซ่าส์ บุคลิกลุยๆ ดูเอาเรื่อง ชอบอะไรผาดโผน ดูอย่างหนุ่มบิ๊กไบค์ ไปไหนก็มีสาวขอซ้อนท้ายตลอด ก็สาวๆ หลายคนก็ชอบอะไรท้าทายเหมือนกันนะ ชีวิตดูตื่นเต้นดีออก

7. หนุ่มบุคลิกดี สะอาดตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า บอกได้เลยว่าสาวๆ เค้าชอบหนุ่มสะอาด โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ผมหอม ตัวหอมรับรองว่าสาวๆ อยากอยู่ใกล้ชิดคุณเป็นที่สุด ทราบอย่างนี้แล้วก็ควรหันมาใส่ใจดูแลรักษาความสะอาดของร่างกายเป็นพิเศษกันซักหน่อย ส่วนใครที่มีปัญหารังแคก็ควรหาทางจัดการให้เรียบร้อย ด้วยการใช้แชมพูสูตรขจัดรังแคเป็นประจำ เชื่อเถอะว่าความเป็นหนุ่มสะอาดจะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูเป็นหนุ่มมั่นจนสาวๆ ต้องเหลียวเลยล่ะ!

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook