5 ข้ออ้างหนุ่มๆ “ไม่ควร” ใช้เวลาหนีเที่ยว....สาวๆ เค้ารู้ทันหมดแล้ว

5 ข้ออ้างหนุ่มๆ “ไม่ควร” ใช้เวลาหนีเที่ยว....สาวๆ เค้ารู้ทันหมดแล้ว

5 ข้ออ้างหนุ่มๆ “ไม่ควร” ใช้เวลาหนีเที่ยว....สาวๆ เค้ารู้ทันหมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจาก : Hair & Beauty

เชื่อมั๊ยว่าหนุ่มๆ หลายคนต้องเคยโกหกแฟนกันมาบ้างไม่มากก็น้อยแหล่ะ แต่บางครั้งการหาข้ออ้างหนีเที่ยวมันก็ต้องมีศิลปะกันบ้าง ไม่ใช่เอะอะก็ใช้ข้ออ้างเดิมๆ แอบหนีแฟนไปเที่ยว งานนี้สาวๆ เค้าฝากมาบอกว่า ข้ออ้างเห่ยๆ แบบเนี้ย เค้ารู้ทันกันหมดแล้วนะจ๊ะ!

1. อ้างเรื่องงาน หนุ่มๆ หลายคนคิดว่าทำงานหาเงินเข้าบ้าน เวลาจะแอบหนีเที่ยว ก็อ้างเรื่องงานนี่แหล่ะฟังดูมีเหตุผลที่สุดแล้ว บ้างก็ว่าทำโอทีบ้างล่ะ ติดประชุมดึกบ้างล่ะ เหตุผลให้อ้างมีร้อยแปด บางคนหนีเที่ยวหลายวัน ถึงขนาดหลอกแฟนว่าไปสัมมนาต่างจังหวัดกับที่ทำงานเลยก็มี

ภาพจาก : LDS - Words to Live By


2. อ้างเรื่องรถ ข้ออ้างเรื่องรถเป็นอะไรที่หลายคนนำมาใช้หลอกแฟนเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ แบบอยู่ดีๆ รถเป็นไรไม่รู้ สตาร์ทไม่ติด (สงสัยดูโฆษณาไดเกียวมากไป) รอตามช่างมาดู มุขนี้มาบ่อยมาก พอๆ กับมุขยางแบนเลยทีเดียว

3. อ้างเรื่องที่บ้าน หนุ่มญาติเยอะก็มักจะยกข้ออ้างเกี่ยวกับครอบครัวมาหลอกแฟนได้ทุกที ออกแนวญาติเยอะ งานแยะ ไหนจะพาแม่เข้าวัดไปทำบุญ หมาที่บ้านป่วยต้องพาไปหาหมอ ติดงานบุญ งานบวช โอ๊ย! เหตุผลร้อยแปดพันเก้า แต่ใช้กันบ่อยแบบนี้ สาวๆ เค้าฝากมาบอกว่า..ไปหลอกเด็ก 3 ขวบเถอะ…พ่อคู้นนน!

ภาพจาก : Phone accessories

4. อ้างแบตมือถือหมด ยุคนี้เค้ามีพาวเวอร์แบงค์กันแล้วนะจ๊ะ แหม! มาปล่อยให้แบตหมดเกลี้ยงได้ยังไงกัน แถมโดนโทรตาม บางคนกลับบอกโทรศัพท์ปิดเสียงไว้อีกเลยไม่ได้ยิน ให้มันได้อย่างงี้ซิ! แต่งานนี้สาวๆ เค้าทันเกมคุณแล้วล่ะ ได้ข่าวว่าเตรียมถอยพาวเวอร์แบงค์ให้คุณพกติดตัวไว้แล้วนะจ๊ะ ครั้งหน้าใช้มุขนี้หลอกแฟนอีก...ดับเลยนะจ๊ะขอบอก!

5. อ้างเรื่องสุขภาพ หนุ่มๆ หลายคนคิดว่าอ้างเรื่องสุขภาพน่าจะฟังดูน่าเชื่อถือที่สุดแล้ว ไหนจะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดหัว ไข้จะขึ้น ขอปิดโทรศัพท์นอนเร็วซักวันนะ แต่ที่ไหนได้ จบบทสนทนากับแฟนก็รีบเด้งขึ้นมาแต่งหล่อเตรียมออกไปแด๊นซ์กับแก๊งค์เพื่อนซะแล้ว แต่ถ้าจะแกล้งป่วยกันบ่อยๆ ก็คงไม่เวิร์คนะหนุ่มๆ
สาวๆ สมัยนี้เค้าฉลาดนะจะบอกให้ ข้ออ้างไม่เนียนแบบนี้ จับทางได้หมดแล้วล่ะ อยากเป็นผู้ชายแมนๆ ก็ต้อง “เคลียร์” ไม่โกหกนะจ๊ะ และอย่าลืมเตรียมเสื้อผ้า หน้า ผม ให้สะอาด ก่อนไปสารภาพละ เท่านี้คุณก็มั่นใจ ไม่มีอะไรต้องปิดแล้ว”

ขอบคุณภาพประกอบ: http://www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook