คัมภีร์การซื้อ iPad ฉบับง่าย ใบเดียว เข้างาน ซื้อได้เลย!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/313/1566717/9.jpgคัมภีร์การซื้อ iPad ฉบับง่าย ใบเดียว เข้างาน ซื้อได้เลย!

    คัมภีร์การซื้อ iPad ฉบับง่าย ใบเดียว เข้างาน ซื้อได้เลย!

    2022-10-07T15:29:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องเลือกแบบไหน ให้ตรงกับการใช้งาน? วันนี้เรามีบทความสรุปง่ายๆ เกี่ยวกับ tablet แห่งยุค ที่ทำได้หลายอย่างมากกว่าการเป็น iPhone จอใหญ่ กับ iPad ทั้งหมด 5 รุ่นล่าสุด ที่เหมาะกับการใช้งานแตกต่างกันไป


    iPad (9th gen) - iPad ตัวเริ่ม ราคาสุดคุ้ม เลยเหมาะกับการเรียนออนไลน์ที่ไม่ต้องใช้พลังอะไรมาก งานเอกสารแก้ไขเร่งด่วน หรือจะเอาไปดูหนังดูซีรีส์ฟินๆ บนเตียงก็เต็มที่

    iPad Mini (6th gen) - หยิบจับสะดวกสบายด้วยมือเดียว เพื่อนคู่ใจคนอ่าน ebook หรืออ่านการ์ตูน แถมหยิบจับถนัดเล่นเกมได้สบายกว่ารุ่นอื่นไม่เมื่อยมือ

    iPad Air (5th gen) - พลังแรงระดับ Apple M1 เอาอยู่ทุกงาน multitask หรือจะไปงานหนักๆ อย่างการตัดต่อวิดีโอ ไปจนถึงเล่นเกมระดับคอนโซลก็เอาไหว

    iPad Pro (5th gen) รุ่น 11 นิ้ว - แรง แถมลื่น ด้วยจอ 120Hz ตอบโจทย์การวาดภาพและออกแบบกราฟิก หรือจะใช้เล่นเกมเฟรมเรทสูงก็ไม่ถือว่าใช้งานผิดแต่อย่างใด

    iPad Pro (5th gen) รุ่น 12.9 นิ้ว - ไปสุด จบสุด ด้วยจอขนาด 12.9 นิ้วที่สามารถต่ออุปกรณ์เสริมแล้วใช้แทนคอมพิวเตอร์พกพาได้แบบเต็มพลัง


    ไม่ใช่แค่นี้ แต่ iPad บางรุ่นก็อาจจะถูกใจการใช้งานของเราไม่เหมือนใคร เพราะฉะนั้นมาทดลองเล่นและโดนโปรเด็ดๆ ของ iPad แบบจัดเต็มได้ทุกรุ่นที่ Thailand Mobile Mobile Expo 2022 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ วันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ บอกเลยว่าเด็ดจริง มีคนโดนชัวร์

    10

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คัมภีร์การซื้อ iPad ฉบับง่าย ใบเดียว เข้างาน ซื้อได้เลย!

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Thailand Mobile EXPO