เปิดตัว Infinix HOT 12 Series มือถือระดับเริ่มต้นแต่ให้ RAM เยอะเกินตัว

เปิดตัว Infinix HOT 12 Series มือถือระดับเริ่มต้นแต่ให้ RAM เยอะเกินตัว

เปิดตัว Infinix HOT 12 Series มือถือระดับเริ่มต้นแต่ให้ RAM เยอะเกินตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟนราคาประหยัดใหม่ล่าสุด Infinix HOT 12 Series ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Fast and Fun – เร็วสุด สนุกเต็มสปีด”

พร้อม จับมือกับ JOOX Thailand แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์สุดฮิต จัดกิจกรรมสุดพิเศษมอบโค้ด VIP 90 วัน และของรางวัลมากมายเอาใจผู้ใช้งาน โดยสมาร์ตโฟนรุ่นท็อปอย่าง HOT 12 ชูจุดเด่นเอาใจผู้ใช้งานด้วยการเพิ่มหน่วยพื้นที่ความจำแบบจุใจ 128 GB พร้อมแรม 6+5 GB รวมสูงสุดได้ถึง 11 GB ผสานกับชิปเซต MediaTek Helio G85 หน้าจอขนาดใหญ่ 6.82 นิ้ว HD+ พร้อมรีเฟรชเรท 90Hz เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

และมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ได้ครบครันที่สุด ในราคาสุดคุ้ม 4,999 บาท วางจำหน่ายแบบออนไลน์บน Shopee และ Lazada เริ่มวันแรกตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2565 เป็นต้นไป

 infinix_hot12(2)

Infinix HOT 12 Series มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น HOT 12, HOT 12 PLAY และ HOT 12i กับการดีไซน์สุดเรียบหรู ใช้วัสดุพลาสติกที่มีความแข็งแรงทนทาน เน้นให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยรุ่นท็อปอย่าง HOT 12 ได้ยกระดับการใช้งานที่เหนือกว่าด้วยการเพิ่มหน่วยพื้นที่ความจำถึง 128 GB ที่มาพร้อมแรม 6 GB และเพิ่มได้อีก 5 GB รวมสูงสุดได้ถึง 11 GB ที่ผู้ใช้งานทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแบบไร้ขีดจำกัด โดยรุ่นนี้ทำงานด้วยชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G85 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขนาด 6.82 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+

และรองรับอัตราการแสดงผลหน้าจอ 90Hz แบบ Punch Hole ทำให้หน้าจอตอบสนองได้รวดเร็วและลื่นไหลได้อย่างสูงสุด ด้านแบตเตอรี่ให้มาถึง 5,000 mAh สามารถใช้งานในโหมดสแตนบายได้นานถึง 67 วัน พร้อมรองรับระบบชาร์จไว 18W ที่มากับเทคโนโลยี Power Marathon ทำให้ประหยัดพลังงาน ช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมดระหว่างวัน รวมถึงการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าแบบ AI ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้งานสนุกกับการถ่ายภาพ พร้อมได้ภาพที่คมชัดและสวยงาม โดย HOT 12 มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ  (Racing Black) สีขาว (Legend White)  และสีฟ้า (Origin Blue)

 

อีกสองรุ่นย่อยอย่าง HOT 12 PLAY และ HOT 12i อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสายเกมหรือผู้ที่มีงบจำกัด และต้องการมือถือคุณภาพดีพร้อมใช้งาน สองรุ่นนี้จัดเต็มประสิทธิภาพการทำงานไม่แพ้กัน โดยรุ่น HOT 12 PLAY ให้แรมมาถึง 4 GB และเพิ่มได้อีก 3 GB รวมสูงสุดได้ถึง 7 GB พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 6,000 mAh และรุ่น HOT 12i ให้หน่วยพื้นที่ความจำ 64 GB พร้อมแรม 4+3 GB รวมสูงสุดได้ถึง 7 GB ผสานกับชิปเซต MediaTek Helio G37 ที่ให้ผู้ใช้เล่นเกมลื่นไหลและรับชมความบันเทิงได้สนุกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Infinix ยังมีกิจกรรมพิเศษมอบให้สำหรับลูกค้าและผู้ใช้งานทุกคน ด้วยการจับมือกับพันธมิตรอย่าง JOOX Thailand แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ที่จะให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับโค้ด JOOX VIP 90 วัน เพื่อใช้ฟังเพลงฮิตมากมายบนแอปฯ JOOX และของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ สำหรับในช่องเปิดตัว 1 อาทิตย์แรกเท่านั้น ของรางวัลมีจำนวนจำกัด

 infinix_hot12(5)

แฟนๆ Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ความบันเทิงได้อย่างครบครันในราคาประหยัด พลาดไม่ได้กับ Infinix HOT 12 และอีกสองรุ่นทางเลือก HOT 12 PLAY และ HOT 12i พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยในรุ่น HOT 12 PLAY เริ่มต้นที่ราคา 3,999 บาท รุ่น HOT 12i  ราคา 3,799 บาท และสำหรับ รุ่นท็อป HOT 12 ราคา 4,999 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนนี้ เป็นต้นไป สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และบนช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook