ซัมซุง เปิดตัว The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่

ซัมซุง เปิดตัว The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่

ซัมซุง เปิดตัว The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “The Freestyle” (เดอะ ฟรีสไตล์) อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงในรูปแบบของหน้าจอขนาดพกพา ครั้งแรกของเทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์รับชมและความบันเทิงที่ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์วิดีโอและเสียงเพลงได้ทุกที่ที่ต้องการ  

The Freestyle ถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย Gen Z และมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบ 3-in-1 ทำหน้าที่เป็นโปรเจคเตอร์ ลำโพงอัจฉริยะ และอุปกรณ์ Ambient Lighting ในเครื่องเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้มาในขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 830 กรัมเท่านั้น จึงสะดวกต่อการพกพา สามารถเปลี่ยนผนังว่างให้กลายเป็นหน้าจอได้ทุกเมื่อ

thefreestyle_productkv_01_l

นอกจากนี้ The Freestyle ยังแตกต่างโปรเจคเตอร์ทรงกล่องทั่วไปตรงที่บริเวณฐานนั้นสามารถปรับองศาการหมุนได้สูงสุดถึง 180 องศา ลดข้อจำกัดในการใช้งาน ให้ผู้ใช้เลือกเพลิดเพลินกับคอนเทนต์คุณภาพได้ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ พื้น กำแพง หรือเพดาน โดยไม่ต้องใช้หน้าจออื่นเพิ่มเติม

“The Freestyle คือเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์หนึ่งเดียว ที่มีจุดเด่นด้านความยืดหยุ่นสูงสุดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ซึ่งทลายข้อจำกัดด้านพื้นที่และรูปทรงไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้ The Freestyle เป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่สร้างสีสันความสนุกและสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” นายไซมอน ซัง รองกรรมการผู้จัดการ และ หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มธุรกิจจอภาพ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

The Freestyle มาพร้อมฟีเจอร์ปรับเลนส์ (auto-keystone) และระดับภาพ (auto-level) ได้อัตโนมัติ จึงสามารถปรับหน้าจอรับชมและสัดส่วนของภาพในแต่ละพื้นที่ให้เหมาะสมและสมบูรณ์แบบในทุกองศา พร้อมกันนี้ ยังมีฟีเจอร์ปรับโฟกัสอัตโนมัติ (auto-focus) ทำให้ภาพคมชัดบนทุกพื้นผิวและทุกองศา กับหน้าจอขนาดใหญ่สูงสุดถึง 100 นิ้ว ในขณะเดียวกัน The Freestyle ยังมาพร้อม Dual Passive Radiator ให้คุณภาพเสียงคมชัด พลังเสียงเบสนุ่มลึกสมจริง และเพิ่มอรรถรสด้วยเสียง 360 องศา ให้ผู้ชมดื่มด่ำไปกับคุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

thefreestyle_productkv_03_l

ในส่วนของการชาร์จ The Freestyle รองรับแบตเตอรี่ภายนอกที่มี USB-PD และกำลังไฟ 50W/20V หรือสูงกว่า จึงสะดวกต่อการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวหรือทริปแคมป์ปิ้งและอีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะรองรับการชาร์จกับปลั๊กผนังทั่วไปแล้ว The Freestyle ยังได้บุกเบิกการเป็นหน้าจอพกพาเครื่องแรกที่รองรับการเชื่อมต่อกับขั้วไฟ E26 โดยไม่ต้องใช้สายไฟเพิ่มเติมอีกด้วย

เมื่อไม่ได้ใช้งานในโหมดโปรเจคเตอร์เพื่อสตรีมคอนเทนต์ The Freestyle ยังสามารถสร้างบรรยากาศด้วยเอฟเฟกต์ Ambient Light ในโหมด Ambient และฝาปิดเลนส์แบบโปร่งแสง และอีกหนึ่งความพิเศษคือการเป็นลำโพงอัจฉริยะ สามารถวิเคราะห์เสียงเพลงเพื่อจับคู่กับเอฟเฟกต์และฉายบนผนัง พื้น และอื่นๆ ได้อีกด้วย

ceskeynotejhhan(1).

นอกจากนี้ The Freestyle มาพร้อมฟีเจอร์ของสมาร์ททีวี ไม่ว่าจะเป็น บริการสตรีมมิ่ง การแคสต์หน้าจอ และ Screen Mirroring เช่นเดียวกับบนสมาร์ททีวีของซัมซุง โดยรองรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิการแอนดรอยด์และ iOS และยังเป็นโปรเจคเตอร์พกพาเครื่องแรกของวงการที่ได้การรับรองจากพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการ OTT ระดับแนวหน้าของโลก เพื่อมอบประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ในขณะเดียวกัน The Freestyle ยังถือเป็นโปรเจคเตอร์เครื่องแรกที่มีฟีเจอร์ควบคุมด้วยเสียงจากระยะไกล สามารถเลือกใช้ระบบสั่งการด้วยเสียงได้ตามต้องการเพื่อประสบการณ์แบบแฮนด์ฟรี

The Freestyle จากซัมซุงจะถูกจัดแสดงในงานมหกรรมสินค้าเทคโนโลยี CES 2022 ตั้งแต่วันที่ 5-7 มกราคม 2565 โดยจะเริ่มเปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 4 มกราคม 2565 ในประเทศสหรัฐอเมริกา และจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอื่นทั่วโลกในเดือนต่อๆ ไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงรูปภาพและวิดีโอของผลิตภัณฑ์ใหม่จากงาน CES 2022 ได้ทาง news.samsung.com/global/ces-2022

และสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ในไลน์อัพไลฟ์สไตล์ของซัมซุง ได้ที่ www.samsung.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซัมซุง เปิดตัว The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาเพื่อความบันเทิงในทุกที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook