5 โปเกมอนสุดแกร่งภายในเกม Pokemon Unite ที่ควรเลือกซื้อตัวแรกๆ

5 โปเกมอนสุดแกร่งภายในเกม Pokemon Unite ที่ควรเลือกซื้อตัวแรกๆ

5 โปเกมอนสุดแกร่งภายในเกม Pokemon Unite ที่ควรเลือกซื้อตัวแรกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokemon Unite เป็นเกมมือถือแนว MOBA ที่พึ่งเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือไม่นานมานี้จากค่าย Tencent Games แน่นอนว่าคำถามของเกมเมอร์ที่เข้าไปเล่นใหม่ๆ ก็คือเราจะเลือกซื้อตัวโปเกมอนอะไรดี ที่คุ้มค่าเล่นได้นาน วันนี้ทาง Sanook Games เลยเข้ามาแนะนำว่าตัวอะไรโหดอะไรเก่ง ที่ควรเลือกซื้อก่อน

pokemon-unite-(4)

ถ้าพูดถึงตัว Carry โจมตีระยะไกลอันดับหนึ่งในดวงใจหลายๆ คนก็ยกให้ Greninja หรือ เกคโควงะ เป็นโปเกมอนที่มีลักษณะคล้ายกบที่ออกแบบมาในธีมนินจาสุดเท่ เป็นหนึ่งในโปเกมอนขวัญใจหลายๆ คนภายในเกมถูกจัดตำแหน่งเป็น Attacker โจมตีระยะไกล ซึ่งตัวนี้จะสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งป่าและเลน มีทักษะแยกร่างและสามารถดาเมจได้แบบรวดเร็ว บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ต้องมีหากใครชอบเล่นสายยิงแบกทีม


pokemon-unite-(2)

หนึ่งในตอน Tank ที่ถูกจัดอันดับ Tier สูงๆ หนึ่งในนั้นก็คือ Blastoise หรือ คาเม็กซ์ เป็นโปเกมอนที่มีลักษณะคล้ายเต่าเป็นโปเกมอน Gen รุ่นแรกๆ ทำให้หลายๆ คนค่อนข้างฟินกับการเล่นตัวละครนี้ โดยเฉพาะพวกคนเกิดยุค 90 ภายในเกมตัวโปเกมอนนี้จัดเป็นตัวแทงค์รับดาเมจจากแนวหน้า แต่ก็มีทักษะและสกิลที่รุนแรง สร้างดาเมจในการต่อสู้ได้เช่นเดียวกัน เลนสรุปว่าเป็น Tank สายดาเมจก็ไม่เกินจริงสำหรับ คาเม็กซ์ตัวนี้


pokemon-unite-(3)

ต่อมาเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าสำหรับ Lucario จิ้งจอกน้ำเงินที่ภายในเกมจะมีทักษะเด่นในเรื่องของ Mobility สามารถเคลื่อนที่เข้าออกได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะไว้สำหรับหนีศัตรู หรือ พุ่งเข้าโจมตีเป้าหมายก็สามารถทำได้รวดเร็ว รวมถึงดาเมจในการโจมตีที่รุนแรง และบางครั้งสามารถเป็นตัวเปิดให้กับทีมได้อีกด้วย ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ผู้เล่นส่วนใหญ่จะเลือกตัวนี้ไปเป็นโปเกมอนคู่ใจไว้ต่อสู้


pokemon-unite-(5)

มาถึงตำแหน่ง Supporter ที่คนเล่นน้อยที่สุดและหาคนเล่นเป็นสายหลักยากที่สุด ด้วยตำแหน่งนี้ที่สกิลต่างๆ จะไม่มีทำดาเมจให้กับศัตรูเมื่อเทียบกับโปเกมอนสายอื่นๆ เลยได้รับความนิยมน้อยแต่หากเราใส่ใจสักนิดจะรู้ว่าเป็นตำแหน่งที่สำคัญและขาดไปไม่ได้ และตัวอย่าง Blissey ก็มีทักษะในการช่วยเพิ่มพลังชีวิตและความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับทีมเป็นอย่างมาก เลยมีประโยชน์ทั้งในเกมบุกและเกมรับให้กับทีม ดังนั้นหากใครที่อยากติดทองหลังพระแล้วเลือกโปเกมอนดีๆ ไม่ได้แนะนำตัวนี้เลย


pokemon-unite-(1)

โปเกมอนตัวล่าสุดที่ทำการอัปเดตเข้าเกม Pokemon Unite สดๆ ร้อนๆ ก็คือ Mamoswine สาย Defender ในตอนแรกคิดว่าตัวมันไม่มีอะไร แต่เอาจริงๆ เจ้าอ้วนตัวนี้มีทั้ง CC ช่วยแช่แข็งผู้ต่อสู้หรือดูดศัตรูมารวมจุดเดียวกันค่อนข้างมีความสามารถที่สูง เลยทีเดียวแต่ไม่มีสกิลที่ช่วยเพิ่มความอึดระหว่างไฟต์เท่านั้นที่อาจจะดูแล้วเป็นข้อเสีย แต่ถ้าเล่นจังหวะดีๆ ผสานงานกับเพื่อนร่วมทีมบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งโปเกมอนที่โหดมากสำหรับสาย Tank

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook