ดูกันชัดๆ Killjoy ตัวละครใหม่จากเกม Valorant ว่ามีความสามารถอะไรบ้าง

ดูกันชัดๆ Killjoy ตัวละครใหม่จากเกม Valorant ว่ามีความสามารถอะไรบ้าง

ดูกันชัดๆ Killjoy ตัวละครใหม่จากเกม Valorant ว่ามีความสามารถอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศจากทาง Riot Games แล้วว่าในแพทช์ใหม่ที่กำลังจะมาถึงนั้นจะมีตัวละคร Agents ใหม่ในชื่อว่า Killjoy สาวน้อยอัจฉริยะชาวเยอรมัน วันนี้ทาง Sanook Game จะพาไปดูความสามารถแต่ละอันของเธอกันว่ามีอะไรบ้างบอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น

ALARMBOT

valorant-killjoy-(4)

จะทำการติดตั้งหุ่นยนต์จิ๋วที่จะทำการโจมตีศัตรูทันทีเมื่อมันมองเห็นในรัศมีที่กำหนดไว้ โดยโรบอทนักฆ่าตัวนี้เมื่อเดินไปถึงตัวเป้าหมายจะทำการระเบิดทันทีเพื่อสร้างความเสียหาย แต่บอกไว้ก่อนว่าไม่ได้เป็นเพียงแค่สร้างความเสียหายอย่างเดียว แต่ตัวมันยังมีความสามารถพิเศษเมื่อใครโดนระเบิดแล้วไม่ตายจะติดสถานะเปราะบางซึ่งจะทำให้ได้รับความความเสียหายทุกรูปแบบเพิ่มขึ้นเป็น สองเท่า!! และยังสามารถเรียกโรบอทกลับมาได้ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนตำแหน่ง

TURRET

valorant-killjoy-(5)

ต่อมาสกิล Turret ก็ตามชื่อของมันก็คือการสร้างป้อมปืนสุดไฮเทคที่จะสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่เดินผ่านในระยะที่กำหนดแต่ถ้าดูจากแหล่งข่าวแล้วตัวระยะจะทำการในระยะประมาณ 20 เมตรและสามารถดาเมจ 4-8 หน่วยแล้วแต่ระยะยิ่งใกล้ยิ่งแรงประมาณนั้น ซึ่งตัวป้อมจะมีเลือด 125 HP ด้วยก็ต้องใช้เวลายิงจังหวะหนึ่ง ตัว Turret สามารถหมุนได้ 180 องศาในลักษณะทรงกรวย นอกจากนั้นแล้วป้อมปืนก็สามารถเรียกคืนได้เช่นกันหากไม่ใช้งานหรือยังไม่พังลง

NANOSWARM

valorant-killjoy-(2)

อุปกรณ์ชิ้นต่อมาก็คือ Nanoswarm เป็นของเล่นที่จะทำการหายตัวทันทีเมื่อถูกปล่อยออกไป โดยที่ตัวละคร Killjoy จะต้องทำการกดคำสั่งทำงานเพื่อสร้างฝูง Nanobot ออกมาเพื่อสร้างความเสียหายในรัศมีที่กำหนดไว้ ซึ่งจะเป็นดาเมจแบบ Overtime หรือค่อยๆ เกิดขึ้นไม่ได้สร้างความเสียหายแบบรุนแรงทีเดียว เอาจริงๆ ของชิ้นนี้คล้ายๆ กับพวกระเบิดไฟ นั่นแหละการใช้งานก็คงไม่ต้องเดาให้ยากก็ไว้จำกัดพื้นที่ให้ศัตรูเล่นยากยิ่งขึ้น จากมุมมองส่วนตัว Killjoy เมื่อเล่นตั้งรับ คิดว่าสกิลนี้จะเห็นผลอย่างมากถ้าหากเราสามารถเดาได้ว่าศัตรูจะวางระเบิดในตำแหน่งไหนเพราะจช่วยป้องกันการวางระเบิดได้ดีเลยทีเดียว

LOCKDOWN

valorant-killjoy-(3)

มาถึงทักษะสุดท้ายท่าไม้ตายของ Killjoy ซึ่งจะมีความสามารถในการป่วนศัตรูด้วยรัศมีที่กว้างมากก็คือ Lockdownอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำที่เมื่อปล่อยการทำงานติดตั้งเรียบร้อยแล้วจะทำการนับถอยหลัง 8 วินาทีก่อนที่จะทำงานซึ่งระหว่างนั้นผู้เล่นสามารถทำลายได้มีพลังชีวิตอยู่ที่ 150 HP หลังจากที่นับเวลาหมดจะทำการระเบิดออกแล้วทำให้ศัตรูที่อยู่ในรัศมีไม่สามารถ ยิงปืนและใช้สกิลได้ในเวลาที่กำหนดสกิลนี้ถ้าเอาไปใช้คอมโบกับหลังการติดตั้งระเบิดคิดดูดิว่าจะเจ๋งแค่ไหน ซึ่งบอกได้เลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งสกิลที่ช่วยสร้างกระแสเกมได้อย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook