มีข่าวหลุดว่า Sony จะมีเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว PlayStation 5

มีข่าวหลุดว่า Sony จะมีเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว PlayStation 5

มีข่าวหลุดว่า Sony จะมีเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว PlayStation 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่คาดกันอย่างหนาหูว่า Sony จะออกประกาศเกี่ยวกับเครื่อง PlayStation 5 ในเดือนหน้านี้ (กุมภาพันธ์ 2020) นักขุดทั้งหลายต่างชี้เป้าไปว่าจะเป็นวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2020 โดยสถานที่จัดคือเมือง New York ในสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาจาก Sony ว่าข่าวนี้เป็นจริงหรือไม่ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องแปลก เพราะการเปิดตัวสินค้าโดยปกตินั้น ทางบริษัทจะมีการส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วม แต่งานดังกล่าว ยังไม่มีสื่อมวลชนรายได้ที่ได้รับคำเชิญ

แต่เครดิตของคนที่ปล่อยข่าวหลุดนี้ก็ไม่ได้น้อยลง โดยเฉพาะผู้ใช้คนหนึ่งที่ปล่อยข่าวออกมาทาง 4chan (เว็บบอร์ดของฝั่งตะวันตก) ได้เคยให้ข่าวหลุดที่ถูกต้องมาแล้วเรื่องสโลแกน "It’s time to play" ของเครื่อง PlayStation 5 ล่าสุดมีการปล่อยข้อมูลออกมาอีกว่า ทาง Sony จะมีเซอร์ไพรส์ เปิดตัว PlayStation VR Headset รุ่นใหม่ ที่อาจใช้ชื่อว่า PlayStation VR 2 headset

ซึ่งทาง Immersive VR Education Ltd บริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยี VR เคยให้ข้อมูลมาดังนี้

“In 2020, Sony will release PlayStation 5 and a new version of the PlayStation VR headset (PSVR), which will further expand the high-end VR user base – the group intends to support this device with its current software package,”

มีใจความว่า ในปี 2020 ทาง Sony จะเปิดตัว PlayStation 5 พร้อมกับ PlayStation VR (PSVR) Headset เวอร์ชันใหม่ ซึ่งจะทำให้มีจำนวนผู้ใช้ VR ระดับ High-end เพิ่มมากขึ้น ซึ่งข้อมูลนี้ทำให้ข่าวหลุดเรื่อง PSVR มีน้ำหนักมากขึ้น

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Sony จะประกาศเปิดตัว PlayStation 5 กันในเดือนกุมภาพันธ์จริงหรือไม่ และจะมี PlayStation VR Headset ร่นใหม่ออกมาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า

ใครที่ตั้งตารอเครื่อง PlayStation 5 จากทาง Sony ก็สามารถติดตาม Tag ได้ที่: https://www.sanook.com/game/tag/ps5/ และ https://www.sanook.com/game/tag/playstation+5/ 

อ่านข่าวและบทความอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PlayStation 5 ได้ดังนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook