ส่อง 3 ทายาท พระเอกชื่อดัง ที่โตแล้วหล่อมาก

ส่อง 3 ทายาท พระเอกชื่อดัง ที่โตแล้วหล่อมาก

ส่อง 3 ทายาท พระเอกชื่อดัง ที่โตแล้วหล่อมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus ขอมาแบบเบาๆ กับการพาทุกคนไปส่องดูทายาทของพระเอกชื่อดัง ที่ตอนนี้เด็กๆเติบโตมาเป็นวัยรุ่นกันแทบหมดที่สำคัญหน้าตาดีหล่อเหลาไม่แพ้ผู้เป็นพ่อเลยสักนิด

1. เอม สรรเพชญ์
ทายาทพระเอกชื่อดังคนแรกที่ Sanook! Campus อยากจะนำเสนอเป็นอย่างมากนั่นก็คือ "เอม" สรรเพชญ์ คุณากร ซึ่งพอใครได้เห็นนามสกุลปุ๊ป ต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน เพราะหนุ่มน้อยคนนี้คือลูกชายของพระเอกและพิธีกรชื่อดัง "ดู๋" สัญญา คุณากร และได้ยินมาว่าบ้านนี้ก็จะเลี้ยงลูกแบบลุยๆ ให้หัดใช้ชีวิตเอง ไม่ว่าจะขึ้นรถเมล์ ทำงานพาร์ทไทม์ เรียกได้ว่าใช้ชีวิตสุดแสนจะธรรมดาเหมือนวัยรุ่นทั่วไป

ส่วนเรื่องการเรียนตอนนี้ เอม สรรเพชญ์ กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ ISB และกำลังชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมากให้สังเกตได้จากกล้ามเนื้อมัดๆ ที่ทำให้สาวหลงไปแล้วหลายคน

2. อชิ อชิรวัตติ์
สำหรับ "อชิ" อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ก็เป็นลูกชายสุดที่รักของพระเอกหนุ่มชื่อดัง "ฟลุ๊ค" เกริกพล มัสยวาณิช ซึ่งตอนนี้น้องอชิเองก็โตขึ้นเรื่อยๆ แถมดูทรงแล้วก็น่าจะหล่อเป็นหนุ่มเจ้าสำอางเหมือนคุณพ่ออย่างแน่นอน

ตอนนี้น้องอชิ ก็กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนนานาชาติ ISB และอีกความน่ารักของครอบครัวนี้ก็คือเวลาไปเที่ยวที่ไหนก็ตามบนโลกใบนี้คุณพ่อก็จะหนีบลูกชายไปด้วยเสมอ เรียกได้ว่าความผูกพันของความเป็นพ่อลูกไม่ได้ลดน้อยหรือขาดหายไปเลย

3. เคนโด้ ธนิก
มากันที่หนุ่มคนสุดท้ายกับ "เคนโด้" ธนิก สมุทรโคจร เห็นรูปร่างสูงใหญ่แบบนี้ แต่มีอายุเพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น สำหรับน้องเคนโด้ ก็เป็นลูกชายของ "จ๊อบ" นิธิ สมุทรโคร และดูเหมือนว่าจะเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นซะด้วย เพราะชอบการท่องเที่ยวเหมือนคุณพ่อเป๊ะ แถมยังช่วยคุณพ่อทำงานถ่ายรายการทีวีอีกด้วย

ซึ่งตอนนี้เคนโด้ก็กำลังศึกษาอยู่ที่ Traill International School และก็มีความชื่นชอบในเรื่องกีฬาเป็นอย่างมากอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ส่อง 3 ทายาท พระเอกชื่อดัง ที่โตแล้วหล่อมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook