ทำความรู้จัก “นนนี่ นนลนีย์” ลูกสาวคนสวยของ “แอน สิเรียม"

ทำความรู้จัก “นนนี่ นนลนีย์” ลูกสาวคนสวยของ “แอน สิเรียม"

ทำความรู้จัก “นนนี่ นนลนีย์” ลูกสาวคนสวยของ “แอน สิเรียม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไม่ให้เป็นการตกกระแสฉลองรับปริญญาของน้องนนนี่ ลูกคุณแม่สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ วันนี้ Sanook! Campus จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับน้อง “นนนี่ นนลนีย์” ให้มากขึ้นกันกว่าเดิมกันค่ะ


น้องนนนี่เป็นลูกสาวคนสวยคนเดียวของอดีตนางเอกชื่อดัง นั่นก็คือ "แอน" สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไรกาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรเธอคนนี้ได้จริงๆ ปัจจุบันนี้ พี่แอน สิเรียมได้ ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังและมุ่งทำธุรกิจส่วนตัว และเมื่อไม่นานมานี้คุณแม่แอนก็ได้โพสภาพแสดงความยินดีกับน้องนนนี่ที่เรียนจบระดับปริญญาตรีจากประเทศอังกฤษ ซึ่งก็กำลังตกเป็นที่สนใจของแฟนๆ เราก็เลยต้องไปหาข้อมูลกันอีกนิดนึงว่าแท้จริงแล้วประวัติของสาวน้อยคนนี้เป็นยังไงบ้าง

1. น้องนนนี่ มีชื่อจริงว่า นนลนีย์
นอกจากน้องนนนี่จะมีชื่อเล่นที่น่ารักอย่าง “นนนี่” แล้ว ชื่อจริงของน้องก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยเธอมีชื่อว่า “นนลนีย์ ” ซึ่งอ่านว่า นน -ละ-นี นั่นเองค่ะ

2. เป็นส่วนผสมของความลงตัวระหว่าง 2 ซุปเปอร์สตาร์
น้องนนนี่เป็นลูกสาวสุดที่รักของ คุณพ่อ “บิลลี่ โอแกน” อดีตร๊อกเกอร์และนักแสดงชื่อดังของเมืองไทย กับคุณแม่ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” อดีตนักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย

3. สนิทกับคุณแม่เป็นที่สุด
เป็นเรื่องธรรมดาระหว่างลูกสาวกับคุณแม่ ที่ต้องสนิทกัน รักกันเป็นพิเศษ โดยข้อนี้หลายคนคงอาจจะสังเกตได้จากในอินตราแกรมของคุณแม่แอน ที่มักจะโพสรูปคู่กับลูกสาวอยู่บ่อยๆ ซึ่งแสดงออกถึงความสนิทสนมของแม่ลูกคู่นี้ บวกกับความหน้าเด็กของคุณแม่แอน และรอยยิ้มหวานๆของน้องนนนี่ ทำให้หลายคนบอกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่เหมือนกับเป็น พี่-น้อง มากกว่า



4. เกิดที่สหรัฐอเมริกา
น้องนนนี่ไม่ได้เกิดในประเทศไทย แต่เธอไปเกิดไกลถึง “สหรัฐอเมริกา” เลยทีเดียว ปัจจุบันน้องนนนี่ได้เติบโตเป็นสาวสะพรั่งในวัยอายุ 21 ปี เท่านั้น โดยน้องเกิดวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2539

5. เคยเรียนอยู่เมืองไทย
น้องนนนี่ตอนเด็กๆเคยเรียนอยู่ที่ประเทศไทย ซึ่งตามคำบอกเล่าของคุณพ่อบิลลี่ เหมือนจะเป็นโรงเรียนประจำด้วยนะ

6. อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ
ปัจจุบันน้องนนนี่ยังคงอาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ โดยคุณแม่แอน สิเรียม จะคอยไปเยี่ยมน้องทุก 3 เดือน



7. เป็นสาวใส ดีกรีนักเรียนนอก
น้องนนนี่ถือเป็นอีกหนึ่งทายาทของคนบันเทิงที่พกดีกรีนักเรียนนอกไปหมาดๆ โดย นนนี่ นนลนีย์ ได้เรียนจบในสาขา International Business จาก University of Westminster ประเทศอังกฤษ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ทำความรู้จัก “นนนี่ นนลนีย์” ลูกสาวคนสวยของ “แอน สิเรียม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook