ตั๋วผี ไทย VS เวียดนาม : ตร.เฝ้าระวัง ขายบัตรเกินราคาเจอรวบแน่!

ขายตั๋วผีเจอรวบแน่! ตร.เฝ้าระวัง ขายบัตรเกินราคาก่อนเกม ไทย - เวียดนาม

ขายตั๋วผีเจอรวบแน่! ตร.เฝ้าระวัง ขายบัตรเกินราคาก่อนเกม ไทย - เวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามที่​ ทีมชาติไทย​ มีโปรแกรมลงสนามแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ​ 2​ นัดแรก​ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา​ 19.00​ น.​ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เตรียมความพร้อมด้านการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับแฟนบอลที่จะเดินทางเข้าชมการแข่งขัน​

โดยได้ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง​ จัดกำลังกองร้อยควบคุมฝูงชน 4 หมวด ( 200 นาย​ )  

  • ชุดเคลื่อนที่เร็วในเครื่องแบบ 15 นาย
  • ชุดเคลื่อนที่เร็วนอกเครื่องแบบ 10 นาย
  • ตำรวจหญิง 30​ นาย
  • ตำรวจจราจร 30 นาย
  • กำลังประจำศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้าที่สนามกีฬา 10 นาย

นอกจากนี้​ ยังได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมอาสาสมัครเฝ้าระวังพฤติกรรมที่จะมีการฉ้อโกง หลอกลวง หรือเอารัดเอาเปรียบในรูปแบบต่างๆ​ โดยเฉพาะการจำหน่ายบัตรเกินราคา
    
สามารถแจ้งเหตุได้​ ดังนี้​ สภ.คลองหลวง โทร 025240368 หรือ 191  หรือ  แจ้งเหตุโดยตรงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า(ศปก.) ที่หน้าสนามกีฬา

อนึ่ง พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตรวจสอบแผนรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแล้ว ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมแผนโดยนำรถบัญชาการเหตุการณ์มาเข้าแผน  ซึ่งจะมีการนำเทคโนโลยีชั้นสูงมาใช้จะสามารถมองเห็นทุกเหตุการณ์ทั้งนอกและในสนามกีฬา  โดยจะมีภาพตามจุดต่างๆ​ มาปรากฎบนจอในรถบัญชาการณ์เหตุการณ์ ทั้งภาพพื้นราบและมุมสูง และสามารถบันทึกเหตุการณ์เป็นหลักฐาน  และสั่งกำลังเข้าไปดำเนินการได้ทันท่วงที  

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย​ ในพระบรมราชูปถัมภ์

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ขายตั๋วผีเจอรวบแน่! ตร.เฝ้าระวัง ขายบัตรเกินราคาก่อนเกม ไทย - เวียดนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook