มันใช่เหรอ! "สื่อเวียดนาม" ขึ้นตึกสูงแอบถ่าย ทีมชาติไทย ซ้อมแบบปิด

มันใช่เหรอ! "สื่อเวียดนาม" ขึ้นตึกสูงแอบถ่าย ทีมชาติไทย ซ้อมแบบปิด

มันใช่เหรอ! "สื่อเวียดนาม" ขึ้นตึกสูงแอบถ่าย ทีมชาติไทย ซ้อมแบบปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ สำหรับภาพหลุดที่สื่อเวียดนาม ได้ทำการแอบถ่ายการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ที่มีแมตช์สำคัญในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สอง ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้

โดย 24h.com เว็บไซต์แดนเวียดนาม ได้รายงานข่าวการฝึกซ้อมของ "ทัพช้างศึก" เมื่อวันที่ 2 กันยายน ในเวลา 19.00 น. หลังผู้เล่นเดินทางมารายงานตัวครบ 23 รายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้อนุญาตให้นักข่าวสามารถบันทึกภาพ และเข้าทำข่าวได้เพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้นในช่วงเริ่มต้นการฝึกซ้อม

สื่อเจ้าดังกล่าวได้รายงานการฝึกซ้อมพร้อมทั้งโฟกัสไปที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ค้าแข้งกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในเจลีก ญี่ปุ่น และ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าหนึ่งเดียวของทีมที่ถูก อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกตัวติดทีมครั้งนี้
 
อย่างไรก็ตาม ภาพการฝึกซ้อมรูปสุดท้ายของเนื้อข่าวดังกล่าว กลับเป็นภาพการแอบถ่ายจากตึกมุมสูง ทั้งที่ตามนโยบายของทางไทยตั้งใจจะซ้อมแบบปิด และไม่ให้นักข่าวเก็บภาพหรือรายงานข่าวเพื่อเป็นการล้วงความลับ

โดยภาพดังกล่าวกำลังเป็นช่วงที่เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นสั่งให้แนวรับซ้อมแทคติกอยู่ ซึ่งคำบรรยายใต้ภาพของสื่อเวียดนามคือ "สื่อสามารถทำงานได้เพียงแค่ 15 นาที ของช่วงเริ่มต้นในการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย และทุกคนต้องออกจากสนามทั้งหมด แต่ด้วยยุทธวิธีการใช้โทรศัพท์ของสื่อเวียดนาม"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ลิงค์ต้นข่าวจากสื่อเวียดนาม 24h.com

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ มันใช่เหรอ! "สื่อเวียดนาม" ขึ้นตึกสูงแอบถ่าย ทีมชาติไทย ซ้อมแบบปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook