ยิงให้ทีมเก่าดู! "ลูกากู" ซัดประเดิม อินเตอร์ฯ ถล่ม เลชเช่ 4-0 นำจ่าฝูงกัลโช่ฯ

ยิงให้ทีมเก่าดู! "ลูกากู" ซัดประเดิม อินเตอร์ฯ ถล่ม เลชเช่ 4-0 นำจ่าฝูงกัลโช่ฯ

ยิงให้ทีมเก่าดู! "ลูกากู" ซัดประเดิม อินเตอร์ฯ ถล่ม เลชเช่ 4-0 นำจ่าฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  ที่ สนาม จูเซปเป้ เมอัซซ่า  ระหว่าง “งูใหญ่”  อินเตอร์ มิลาน ลงสนาพบ เลชเช่

เจ้าบ้านอินเตอร์ มิลาน ของ อันโตนิโอ คอนเต้ มาในแผนคู่ใจระบบ 3-5-2 ซามีร์ ฮันดาโนวิช ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ ดานิโล ดีเอ็มโบรซิโอ, อันเดรีย ราน็อคเคีย และ มิลาน สคริเนียร์ แดนกลาง มาติอัส เวชิโน, มาร์เซโล โบรโซวิช และ สเตฟาโน เซนซี คู่กองหน้า เลาตาโร มาร์ติเนซ จับคู่กับ ดาวยิงคนใหม่อย่าง โรเมลู ลูกากู

ผลปรากฎว่า เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 ในนาที 21 อันโตนิโอ คันเดรว่า ตักบอลไปเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ควัดโว อซาโมอาห์ ตั้งบอลคืนมาที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ยิงไกลเต็มข้อส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย

อีก 3 นาทีถัดมา “งูใหญ่” นำเป็น 2-0 เมื่อ สเตฟาโน่ เซนซี่ ยิงไกลติดบล็อกของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช แต่บอลเด้งเข้าทาง คราวนี้แต่งหาจังหวะอีกรอบก่อนกดเสียบโคนเสาไม่เหลือ

นาที 32 อินเตอร์ หาโอกาสได้อีกเมื่อ มิลาน สคริเนียร์ จ่ายบอลให้ ควัดโว อซาโมอาห์ กดด้วยซ้ายระยะไกลตามถนัด แต่ กาเบรียล นายทวารเลชเช่เซฟเอาไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรก อินเตอร์ นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังอินเตอร์ หนีห่างเป็น 3-0 ในนาที 60 ได้ตั้งป้อมซัดไกล – เซฟไว้ได้ แต่ โรเมลู ลูกากู ตามซ้ำตุงตาข่ายไม่เหลือ เป็นประตูแรกในนัดแรกของเซเรีย อา สำหรับลูกากูด้วย

ในนาที 76 สถานการณ์ของทีมเยือนแย่ลง เมื่อ ดีเอโก้ ฟาเรียส ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาครึ่งหลังเสียบหนักใส่ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกไป เลชเช่ เหลือ 10 คน

เจ้าถิ่นส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกลูกจากการยิงไกลสุดสวยของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ทว่าถูกริบคืนเพราะ โรเมลู ลูกากู ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

นาที 84 อินเตอร์ เอาประตูนำ 4-0 จนได้ อันโตนิโอ คันเดรว่า ได้บอลหน้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนซัดไกลส่งบอลสามเหลี่ยมสุดสวย

จากนั้นจบเกม อินเตอร์ มิลาน เริ่มฤดูกาลได้สวยงามไล่อัด เลชเช่ 4-0 ทำให้ขึ้นนำจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียที่เหนือกว่าทุกทีม

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยิงให้ทีมเก่าดู! "ลูกากู" ซัดประเดิม อินเตอร์ฯ ถล่ม เลชเช่ 4-0 นำจ่าฝูงกัลโช่ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook