เคห์ลเชื่อชินจังโล่งอกสุดๆหลังลาผี

เคห์ลเชื่อชินจังโล่งอกสุดๆหลังลาผี

เคห์ลเชื่อชินจังโล่งอกสุดๆหลังลาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคห์ล เผย คากาวะ เหมือนยกภูเขาออกจากอกนับตั้งแต่ย้ายออกมาจาก ปีศาจแดงโดยมั่นใจว่าแข้งรายนี้จะกลับมาเป็นสุดยอดจอมทัพได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

เซบาสเตียน เคห์ล กองกลางตัวเก๋าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หล่นความเห็นถึงการที่ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กเลือด "ซามูไร" ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับทัพ "เสือเหลือง" อีกครั้ง โดยชี้ว่าดาวเตะวัย 25 นั้นออกอาการโล่งอกสุดๆ กับการได้อำลาช่วงเวลาอันแสนยากลำบากที่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาได้เสียที และตนก็มีความเชื่อมั่นอยู่ลึกๆ ว่า "ชินจัง" จะสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งได้อย่างแน่นอน

เคห์ล ให้ความเห็นถึง คากาวะ ที่เคยเป็นกลจักรสำคัญในการพา ดอร์ทมุนต์ คว้าแชมป์ลีกเมือง "เบียร์" มาครอง 2 สมัยซ้อน โดยกล่าวว่า "คุณจะสามารถเห็นได้เลยว่า ชินจิ คากาวะ มีความรู้สึกโล่งอกมากมายขนาดไหนที่ได้ย้ายออกมา สถานการณ์ของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่ง่ายเลยในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังสุด"

"เขายังเป็นผู้เล่นที่สโมสรเราให้ความศรัทธาอยู่เสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาโหยหาในช่วง 2-3 เดือนหลังสุดจะกลับมาให้เขาได้สัมผัสอีกครั้ง และผมก็เชื่อว่าเขาจะเรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาได้" เคห์ล ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook