"มาดามแป้ง" ขอโทษ "แฟนบอลการท่าเรือ" วอนให้กำลังใจสู้กันต่อไป (คลิป)

"มาดามแป้ง" ขอโทษ "แฟนบอลการท่าเรือ" วอนให้กำลังใจสู้กันต่อไป (คลิป)

"มาดามแป้ง" ขอโทษ "แฟนบอลการท่าเรือ" วอนให้กำลังใจสู้กันต่อไป (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่แฟนบอลกล่าวถึงแม้จะจบเกมไปแล้ว สำหรับศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่เปิดสนามแพท สเตเดียม เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562

โดยหนึ่งในเหตุการณ์ที่กลายเป็นประเด็นสนใจก็คือการที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แข้งเจ้าถิ่นไปแสดงอารมณ์ไม่เหมาะสมใส่กองเชียร์ตัวเองระหว่างแข่งขัน ก่อนบานปลายเมื่อแฟนบอลบุกมาเคลียร์ถึงห้องแต่งตัว

ทำให้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ต้องเข้ามาสงบเหตุการณ์ด้วยการเจรจากับแฟนบอลเจ้าถิ่น ขณะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เองก็ขอโทษกับการกระทำของตัวเองที่ไม่เหมาะสม



ล่าสุด "มาดามแป้ง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ร่ายยาวถึงความใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆ และขอให้แฟนบอลให้กำลังใจกันในวันที่ผลงานของทีมกำลังย่ำแย่ไม่ชนะใครติดต่อกัน 5 เกมหลังสุด

"ไม่ได้ร้องไห้ในสนามนี้มานานแล้ว น้ำตาในวันนี้เกิดจากความเสียใจที่ทีมท่าเรือแข่งมา ห้านัด ไม่ชนะเลย สำหรับแป้ง นักกีฬา และ ทีมงานโค้ช เราอยู่ในภาวะที่เครียด กดดัน เสียขวัญ และเสียใจ... และพวกเราซึมซับได้ถึงอารมณ์และความต้องการของแฟนบอลที่รักทีมท่าเรือ และอยากให้ทีมกลับมายืนในจุดที่เหมือนที่ผ่านมาในเลกแรก"

"แป้งต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือทุกท่านที่มีความปรารถนาที่ดีต่อทีมท่าเรือ เหตุการณ์ที่เกิดจาก บาส ปกรณ์ ในวันนี้ น้องเสียใจและได้ออกมาขอโทษแฟนบอล ประสบการณ์ในวันแบบนี้ แป้งมีความเชื่อว่า ไม่ได้เกิดจากความเกลียดชัง แต่เกิดจากความกดดันของนักเตะ และแฟนบอล"

"ซึ่ง... จริงๆแล้ว มันคือความรู้สึก อยากให้ทีมชนะ และปลดล๊อกเก็บสามแต้ม ให้ได้ อย่างไรก็ตาม พวกเรา นักกีฬา สต๊าฟโค้ชและตัวแป้ง เราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนาม ทุกคนต้องการเห็นทีมกลับมายืนให้ได้"

"สำหรับแป้ง... สาเหตุที่เมื่อห้าปีที่แล้ว เลือกที่จะมาทำทีมท่าเรือ ทั้งๆที่มีหลายคนทักท้วง ว่าเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการเชียร์ที่เป็นแบบของตนเอง จนถึงกับได้ชื่อว่า นรกของทีมเยือน เวลาจากวันนั้นถึงวันนี้ ได้พิสูจน์แล้วว่า สำหรับคนที่มีความรักใน ฟุตบอล แบบ แป้ง ขอตอบว่า มันคือ การตัดสินใจที่ถูกต้อง!!! เพราะคือ เราได้ครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ ที่มากกว่าฟุตบอล มากกว่าสนามบอล"

"เพราะที่นี่คือครอบครัวท่าเรือ ที่ทุกท่านสัมผัสได้ว่า ที่นี่อยู่ได้ด้วยพลังแห่งความรัก ความหวังดี และเต็มไปด้วย ศรัทธา!! วันนี้ แป้งขอให้ครอบครัวท่าเรือของเรา ช่วยกันเอา หัวใจ ของพวกเรากลับคืนมา กราบขอพลังใจจากแฟนบอลท่าเรือทุกท่านนะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "มาดามแป้ง" ขอโทษ "แฟนบอลการท่าเรือ" วอนให้กำลังใจสู้กันต่อไป (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook