คากาวะส่อโดนเด้งเหตุเล่นกลางไม่ได้

คากาวะส่อโดนเด้งเหตุเล่นกลางไม่ได้

คากาวะส่อโดนเด้งเหตุเล่นกลางไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่น่ารอด! นักข่าว การ์เดี้ยน แฉ คากาวะ อาจถูกหั่นออกจากทัพ "ปีศาจแดง" หลัง ฟาน กัล จับไปเป็นมิดฟิลด์ตรงกลาง แต่ไม่เวิร์ค

แดเนี่ยล เทย์เลอร์ ผู้สื่อข่าวจาก เดอะ การ์เดี้ยน นสพ.ประเทศอังกฤษ รายงานว่า ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์แดนปลาดิบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะถูก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมขายทิ้ง เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถถอยลงมาเล่นตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวกลางได้ อย่างที่ยอดเทรนเนอร์ชาวดัชต์หวังไว้

เมื่อช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา กุนซือวัย 62 ปีได้จับตัวรุกวัย 25 ปีลงมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีเพลย์เมกเกอร์เบอร์หนึ่งอย่าง ฆวน มานูเอล มาต้า อยู่แล้ว ซึ่ง คากาวะ ก็ยังไม่สามารถทำให้ ฟาน กัล ประทับใจได้เลยจนถึงทุกวันนี้ แถมล่าสุด ทีมกำลังจะได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่สามารถสลับตำแหน่งมายืนเป็นกองกลางได้ ในเร็ววันนี้อีกด้วย

ทำให้คาดกันว่า แข้งแดนซามูไร ไม่น่าจะมีประโยชน์กับระบบ 3-5-2 ของอดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ซึ่งทาง เทย์เลอร์ ได้เขียนข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ อ้างว่าเป็นการได้คุยกับ ฟาน กัล ถึงตำแหน่งภายในทีมของแข้งรายนี้ โดยระบุใจความว่า "ผมพยายามลองจับเขาไปอยู่ตรงนั้นแล้ว เขาเล่นไม่ได้อย่างที่ผมหวังเอาไว้"

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014-15 มา คากาวะ ยังไม่ลงสนามเลยแม้แต่วินาทีเดียว แม้จะมีชื่อบนม้านั่งสำรองตลอดทั้ง 2 เกมที่พ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 และเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook