ซีดาน เผย, เหตุผลที่ตัดสินใจส่ง ลูก้า ซีดาน ลูกชายตัวเองลงเฝ้าเสา

ฟังชัดๆ ทำไม "ซีดาน" ตัดสินใจส่ง "ลูก้า" ลูกชายตัวเองลงเฝ้าเสา

ฟังชัดๆ ทำไม "ซีดาน" ตัดสินใจส่ง "ลูก้า" ลูกชายตัวเองลงเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องที่แฟนลูกหนังคาใจเป็นอย่างมากกับกรณีที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้โอกาส ลูก้า ซีดาน ลูกชายตัวเองลงเฝ้าเสาในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจส่งลูกชายลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ก่อนที่ทีมจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ อ้วยส์ก้า ทีมอันดับสุดท้ายของลีกไปได้แบบลุ้นเหนื่อย 3-2 คว้าสามแต้มในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้สำเร็จ

ซึ่งหลังเกมมีเสียงครหาตามมามากมายถึงการเลือกใช้ผู้รักษาประตูของ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จนล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจกับเขาที่ได้ประเดิมเฝ้าเสาพร้อมกับทีมเก็บชัยได้ ลูก้า เป็นผู้รักษาประตูมือ 3 ของเรา, ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังมีอาการบาดเจ็บ"

"ส่วนในรายของ เกย์ลอร์ นาบาส ผมอยากให้เขาได้พักหลังต้องบินไปรับใช้ชาติเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งท้ายสุดผลการแข่งขันออกมาดี ผมขอยืนยันว่าผมไม่ได้ส่งลูกชายผมลงเล่น แต่ผมส่งนักเตะของสโมสรลงสนาม ผมมองเขาเป็นเพียงผู้เล่นคนหนึ่งของสโมสรเท่านั้น" นายใหญ่ราชันชุดขาว ระบุ

สำหรับ นายด่านวัย 20 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้กับทีมชุดใหญ่เลยตลอดช่วงระยะเวลา 10 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ประเดิมสนามเฝ้าเสาให้กับทีมเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนั้นก็เป็น ซีเนดีน ซีดาน ที่เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งนับจากนั้นเป็นต้นมา โอกาสดีที่สุดของเจ้าตัวก็คือการที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ อดีตเทรนเนอร์ของทีมส่งรายชื่อของเจ้าตัวเป็นตัวสำรองข้างสนาม 4 นัดเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฟังชัดๆ ทำไม "ซีดาน" ตัดสินใจส่ง "ลูก้า" ลูกชายตัวเองลงเฝ้าเสา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook