เอวร่าเผยฟานกัลเล็งมอบปลอกแขนผีให้

เอวร่าเผยฟานกัลเล็งมอบปลอกแขนผีให้

เอวร่าเผยฟานกัลเล็งมอบปลอกแขนผีให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอวร่า เปิดเผย ฟาน กัล เคยพยายามรั้งให้อยู่ต่อ และเตรียมมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้สืบทอดแต่ตนกลับปฏิเสธและย้ายออกมาเพราะตัดสินใจล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว

ปาทริช เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋าของสโมสรยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าความเป็นจริงแล้ว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดต้องการรั้่งตัวให้เขาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมระบุว่าจะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เป็นการถาวรอีกด้วย

ตำแหน่งกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ว่างลงภายหลังจากที่ เนมานย่า วิดิช หมดสัญญาและเลือกย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ เอวร่า ที่เป็นรองกัปตันทีมอยู่ก็มีโอกาสที่จะเป็นคนรับช่วงต่อ แต่เจ้าตัวยอมรับว่าตนเป็นคนปฏิเสธโอกาสดังกล่าวเอง โดยระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บผมไว้ และอยากให้ผมเป็นกัปตันทีมต่อไป ฟาน กัล ผิดหวังอย่างยิ่งที่ผมย้ายออกมา แต่เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมตัดสินใจไปแล้ว"

นอกจากจะได้ย้ายไปเล่นในทีมเดียวกับเพื่อนสนิทอย่าง คาลอส เตเวซ แล้ว เอวร่า ยังยุให้ต้นสังกัดใหม่ดึงนักเตะ "ปีศาจแดง" อย่าง นานี่ ไปอยู่เป็นเพื่อนอีกรายด้วย โดยกล่าวว่า "นานี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และจะพิเศษอย่างยิ่งถ้าผมจะได้เล่นร่วมทีมกับเขา ถ้า ยูเวนตุส สนใจล่ะก็ ผมบอกได้เลยว่า นานี่ จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอด"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook