อึ้งเลย! แฉสาเหตุทำ "พอล สโคลส์" ประกาศลากุนซือโอลด์แฮม

อึ้งเลย! แฉสาเหตุทำ "พอล สโคลส์" ประกาศลากุนซือโอลด์แฮม

อึ้งเลย! แฉสาเหตุทำ "พอล สโคลส์" ประกาศลากุนซือโอลด์แฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือของโอลด์แฮม แอธเลติก ทั้งที่เพิ่งจะเข้ามารับงานได้เพียงแค่ 31 วันเท่านั้น

อดีตแข้งวัย 44 ปี เพิ่งจะเข้ามารับงานคุมทีมซึ่งอยู่ในลีกทูเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และหากนับจากนัดแรกซึ่งเขาเข้ามาทำหน้าที่นั่นคือ เกมที่ชนะเยโอวิล ทาวน์ 4-1 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ก็เท่ากับว่าเขาเพิ่งจะทำงานไปแค่ 31 วันเท่านั้น

กุนซือวัย 44 ปี แถลงการณ์ถึงการลาออกในครั้งนี้ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างที่สุดที่ผมต้องตัดสินใจลาออกจากสโมสรในทันทีแบบนี้”

“ผมเคยหวังว่าอย่างน้อยที่สุดก็อยากอยู่ให้ได้ครบตามสัญญา 18 เดือนในฐานะผู้จัดการทีมของสโมสรที่ผมตามเชียร์มาตลอดทั้งชีวิต..แฟนบอล, นักเตะ และเพื่อน ตลอดจนครอบครัว รู้ดีว่าผมภูมิใจมากแค่ไหนที่ได้เข้ามารับงานที่นี่”

“มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่ได้เข้ามารับงานตรงนี้ โชคร้ายที่มันชัดเจนว่าผมไม่สามารถทำงานนี้ได้ตามที่ผมตั้งใจ และตามที่ทุกคนเชื่อมั่นเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเข้ามาที่นี่”

“ผมหวังว่าแฟนบอล, นักเตะ และสต๊าฟฟ์โค้ช ซึ่งยอดเยี่ยมมาก จะได้พบเจอสิ่งที่ดีที่สุดจากฤดูกาลนี้ที่เหลืออยู่ ส่วนผมเองจะยังคงเฝ้าดูและให้การสนับสนุนสโมสรต่อไปจากในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง”

สำหรับผลงานของ สโคลส์ กับโอลด์แฮมนั้น คุมทีมไปทั้งหมด 7 นัด แต่กลับชนะเพียงแค่นัดเปิดตัวกับเยโอวิลครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานหลังจากนั้นกลับต้องพ่ายแพ้ 3 ครั้ง และเสมออีก 3 ครั้ง โดยนัดสุดท้ายคือการบุกไปแพ้ลินคอล์น ซิตี้ 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานว่า สาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้อดีตนักเตะระดับตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลาออก มาจากการโดนเจ้าของทีมเข้ามาวุ่นวายในการจัดตัวผู้เล่น นอกจากนี้สภาพคล่องทางการเงินก็อยู่ในขั้นวิกฤต ถึงขึ้นต้องออกค่าใช้จ่ายกันเองเพื่อเช่ารถบัสไปแข่ง แถมนักเตะยังต้องซักชุดแข่งเองอีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook