หึ่ง!ปืนขอสมอลลิ่งหรือโจนส์บวกเงินแลกแฟร์มาเล่น

หึ่ง!ปืนขอสมอลลิ่งหรือโจนส์บวกเงินแลกแฟร์มาเล่น

หึ่ง!ปืนขอสมอลลิ่งหรือโจนส์บวกเงินแลกแฟร์มาเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อตี! "ปืนใหญ่" ร้องขอ "น้องเล็ก" หรือ ฟิล โจนส์ พ่วงเงินแลก โธมัส แฟร์มาเล่น แต่ "ผีแดง" ปฏิเสธทันควัน เชื่อไม่ต้องแถมก็ซื้อได้ เหตุนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นแง่ร้องขอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังร่วมลีกพ่วงตัวใครก็ได้ระหว่าง คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังดาวรุ่ง เข้ามาในข้อเสนอขอซื้อตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยี่ยมของทัพ "ปืนใหญ่" ที่ "ปีศาจแดง" กำลังต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพอยู่ในขณะนี้

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำแดนผู้ดี ระบุว่า อาร์เซน่อล ต้องการเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) บวกกับ โจนส์ หรือ สมอลลิ่ง คนใดคนหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อแลกกับการปล่อยตัว แฟร์มาเล่น ให้ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเชื่อว่าจะสามารถคว้าตัวกองหลังวัย 28 ปี มาร่วมทีมได้อยู่ดี เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ แฟร์มาเล่น ต้องตกเป็นตัวสำรองในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง ในทัพ "ปืนโต" โดยเป็นตัวเลือกลำดับที่ 3 รองจาก โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ได้ลงเล่นเกมลีกเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นเหตุผลที่เจ้าตัวต้องการจะย้ายออกจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook