สลด!วัยรุ่นเนปาลฆ่าตัวตายช้ำใจบราซิลแพ้ยับ

สลด!วัยรุ่นเนปาลฆ่าตัวตายช้ำใจบราซิลแพ้ยับ

สลด!วัยรุ่นเนปาลฆ่าตัวตายช้ำใจบราซิลแพ้ยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นสาวชาวเนปาล ทำใจไม่ได้เห็นทีมรักอย่าง บราซิล พ่าย เยอรมัน เละเทะ 1-7 รอบรองฯ "เวิลด์ คัพ 2014" คืนวันอังคารที่ 8 ก.ค. ก่อนเธอจะคิดสั้นฆ่าตัวตายในรุ่งเช้าวันต่อมา

เกิดเรื่องเศร้าขึ้นอีกครั้ง หลังจบเกมที่ทีมชาติบราซิล แพ้ต่อ เยอรมัน แบบเละเทะ 1-7 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่ผ่านมา (8 ก.ค.) เมื่อล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่า วัยรุ่นสาวชาวเนปาล เกิดคิดสั้นฆ่าตัวตาย เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่ต้องเห็นทัพ "เซเลเซา" ทีมรักของเธอ พ่ายให้กับ "อินทรีเหล็ก" ไปแบบไร้ทางสู้
 
จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจเนปาล ระบุว่า เด็กสาวคิดสั้นรายนี้นามว่า เปรกย่า ธาปา ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นม.4 หรือเกรด 10 ผูกคอตายปลิดชีพของตนเองช่วงเช้าของวันพุธที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ภายในห้องของเธอของหมู่บ้านบาห์รูล ตั้งอยู่ทางตะวันออกเมืองแคทแมนดู ประเทศเนปาล หลัง "เซเลเซา" ต้องพ่ายแบบหมดรูปในคืนวันอังคาร ก่อนที่สุดท้ายแม่ของเธอจะมาพบศพในเวลาต่อมา
 
ทั้งนี้ ธาปา ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ และปู่กับย่า ขณะที่พ่อของเธอไปทำงานต่างประเทศนั้น ทางตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์เบื้องต้นแล้ว และได้ส่งร่างของเธอเพื่อไปชันสูตรศพเป็นขั้นตอนต่อไป

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook