สุพรรณบุรี ทุบ บางกอกกล๊าส 2-0 จ่อรอดตกชั้น

สุพรรณบุรี ทุบ บางกอกกล๊าส 2-0 จ่อรอดตกชั้น

สุพรรณบุรี ทุบ บางกอกกล๊าส 2-0 จ่อรอดตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 32 สุพรรณบุรี เอฟซี เปิด สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ดวล บางกอกกล๊าส เอฟซี

เริ่มเกมมา นาที 19 สุพรรณบุรี ได้ลุ้นอีกครั้งจากบอลยาวและเป็น เคลตัน ซิลวา ที่หลุดเดี่ยวก่อนลากไปยิงด้วยขวาแต่ยังไม่ผ่านมือของกรพัฒน์ นารีจันทร์

และนาที 28 สุพรรณบุรี ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ประสิทธิ จันทุม แทงทะลุช่องให้ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กดด้วยขวาบอลพุ่งเรียดเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 36 บีจีมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะยิงของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แต่บอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น สุพรรณบุรี เอฟซี ที่นำ บางกอกกล๊าส เอฟซี อยู่ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 58 เป็นสุพรรณบุรีที่มาได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ ทากาฟูมิ อากาโฮชิ แต่บอลยังไปเข้ามือของ กรพัฒน์ นารีจันทร์

นาที 66 บีจีเอฟซี เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมที่ เฉลิมศักดิ์ อักขี ได้โขก แต่สุประวีณ์ มีประทังยังสกัดจากเส้นออกมาได้ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะพยายามซ้ำ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังกระโดดปัดออกหลังไปได้

นาที 70 สุพรรณบุรีมาได้ประตูทิ้งห่างจากจังหวะที่แนวรับบีจี เช็คล้ำหน้าพลาดและเป็น ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่หลุดก่อนยิงผ่านตัว กรพัฒน์ นารีจันทร์ เข้าไปให้ เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 2-0

บีจียังเดินหน้าเข้าใส่อย่างหนัก และนาที 85 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ เปิดบอลให้ ดาวิด บาล่า โขกแต่ก็ยังไปเข้ามือของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซีไป 2-0 ทำให้ สุพรรณมีเพิ่ม 43 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 9 โอกาสรอดตกชั้นสูง หลังต้องการอีกแค่สองคะแนนในการรอดตกชั้น ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี ตกมาอยู่ที่ 12 มี 41 คะแนนเท่าเดิม อยู่เหนือโซนตกชั้น 3 คะแนน

นัดต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี บุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันเวลาเดียวกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook