โค้ชกล้วยหอมชูร็อบเบนคือฝันร้ายของทุกทีม

โค้ชกล้วยหอมชูร็อบเบนคือฝันร้ายของทุกทีม

โค้ชกล้วยหอมชูร็อบเบนคือฝันร้ายของทุกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปินโต้ กุนซือ "กล้วยหอม" ชมเปาะ ร็อบเบน คือผู้เล่นที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์แบบและจะเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุดของ ฮอลแลนด์ ในแมตช์ที่จะดวลกับทีมตนเสาร์นี้

ฮอร์เก้ หลุยส์ ปินโต้ เทรนเนอร์จอมแท็กติกทีมชาติคอสตาริกา เอ่ยปากเตือนผู้เล่นทุกคนก่อนเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่จะพบกับ ฮอลแลนด์ คืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (5 ก.ค.) โดยระบุว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพริ้วจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค คือนักเตะที่ตนรู้สึกหวาดหวั่นมากที่สุดของทัพ "อัศวินสีส้ม" เห็นได้จากฟอร์มการเล่นในช่วง 4 นัดที่ผ่านมา ที่แสดงให้เห็นถึงความครบเครื่องด้วยการทั้งจ่ายทั้งยิง และเรียกจุดโทษให้ทีมได้เรียบวุธ

กุนซือแห่งทัพ "กล้วยหอม" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาเป็นปีกต้นแบบสำหรับคนที่ต้องการเรียนรู้ว่าปีกที่ดีควรจะต้องเล่นยังไง เขาอยู่ในช่วงที่เล่นได้ดีที่สุดในอาชีพ และเป็นฝันร้ายของทุกๆ คน แน่นอนล่ะว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ของ ฮอลแลนด์ ก็ช่วยเหลือเขาได้เยอะ แต่ถ้าคุณได้เห็นวิธีการที่เขาบุก และประตูที่เขาทำได้ คุณก็น่าจะทราบทันทีว่าเขาคือ 1 ใน 3 ผู้เล่นที่น่าจะดีที่สุดแล้วใน เวิลด์คัพ ครั้งนี้"

"การเจอกับ ฮอลแลนด์ น่าจะเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีว่ากองหลังของทีมเรานั้นแข็งแกร่งที่สุดใน เวิลด์คัพ ครั้งนี้หรือไม่ ผมคิดว่าเราคู่ควรกับเสียงยกย่องเรื่องการเล่นเกมรับ ณ เวลานี้ เนื่องจากเราเพิ่งเสียไปเพียงแค่ 1 ประตู จากการลงสนาม 4 นัด" ปินโต้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook