อาซาร์รับตนยังเก่งไม่เท่าเมสซี่แต่อนาคตไม่แน่

อาซาร์รับตนยังเก่งไม่เท่าเมสซี่แต่อนาคตไม่แน่

อาซาร์รับตนยังเก่งไม่เท่าเมสซี่แต่อนาคตไม่แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเด็กอยู่! "อาซาร์" ยอมรับ ตอนนี้ฝีเท้าตนยังไม่เจ๋งเท่า "เมสซี่" แต่ยังมีเวลาพัฒนาอีกเยอะ พร้อมเชื่อจะพา "ปีศาจแดง" อัด "ฟ้า-ขาว" กระเด็นร่วงรอบ 8 ทีม "เวิลด์คัพ'14"

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเบลเยียมจากสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับว่า ตนเองยังมีฝีเท้าไม่ดีพอเทียบเท่า ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า คู่แข่งที่จะต้องพบกันในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ยังเชื่อตนเองยังมีเวลาพิสูจน์ตัวเองอีกเหลือเฟือ พร้อมตั้งเป้าหมายพาชาติบ้านเกิด เอาชนะทัพ "ฟ้า-ขาว" ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้

"ผมชื่นชมผู้เล่นอย่าง เมสซี่ นะ ทุกวันนี้ผมยังไม่สามารถเทียบชั้นกับเขาได้ แต่ผมยังมีเวลาอยู่อีกเยอะ อย่างไรก็ตามนั่นมันไม่ใช่เป้าหมายของผม เป้าหมายของผมคือการพาทีมชาติผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศให้ได้ อาร์เจนติน่า ไม่ได้มีแค่เมสซี่ พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง  แต่ก็ชอบพึ่งแค่เมสซี่ คนเดียว" กองกลางวัย 23 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เอาชนะ สหรัฐฯ มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนอาร์เจนติน่า ก็เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ มาได้ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเช่นเดียวกัน โดยทั้ง 2 ทีมจะมีคิวลงดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 5 กรกฏาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook