ฮาวเวิร์ดยกลูกากูคือผู้ฆ่าอเมริกาตัวจริง

ฮาวเวิร์ดยกลูกากูคือผู้ฆ่าอเมริกาตัวจริง

ฮาวเวิร์ดยกลูกากูคือผู้ฆ่าอเมริกาตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาวเวิร์ด ยกย่อง ลูกากู พระเอกตัวจริงหลังสวมบท ''ซูเปอร์ซับ'' ยิง 1 จ่าย 1 พา เบลเยี่ยม เชือดทัพ ''มะกัน'' สุดมันส์ช่วงต่อเวลา 2-1

ทิม ฮาวเวิร์ด ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกโรงยกย่อง โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมและเป็นเพื่อนร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังจากที่หัวหอกร่างยักษ์รายนี้รับบท "ซูเปอร์ซับ" ลงมายิง 1 และจ่ายอีก 1 ให้ เบลเยี่ยม เอาชนะ สหรัฐอเมริกา ไปแบบสุดระทึกในช่วงต่อเวลา 2-1 เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายด่านยอดมนุษย์ กล่าวชื่นชม ลูกากู ผู้ที่ซัดบอลผ่านมือของตัวเองเป็นประตูที่ 2 ให้ เบลเยียม ว่า "เบลเยียม ส่ง ลูกากู ลงมา และเขาก็สามารถสร้างโอกาสให้กับทีมทำประตู รวมไปถึงเขายังยิงประตูได้ด้วย ลูกากู คือผู้ที่เปลี่ยนเกมนี้อย่างแท้จริง มันเหมือนหัวใจต้องแตกเป็นเสี่ยงๆ ผมไม่ได้คิดว่าเราอาจทำได้ดีที่สุดเพียงเท่านี้ แต่เราก็สู้จนถึงที่สุด เราแพ้ให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ พวกเขามีโอกาสที่ดี เกมนี้มันทำให้ผมเจ็บปวดมากๆ"

ทั้งนี้ จากความพ่ายแพ้ของทัพ "พญาอินทรี" ส่งผลให้พวกเขาต้องจอดป้ายอยู่แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และส่งให้ทีมชาติเบลเยียม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันเสาร์ที่ 5 กรกฏาคมนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook