ฉลามขาวยันไม่ซูเอี๋ยเยอรมันเข้ารอบ16ทีม

ฉลามขาวยันไม่ซูเอี๋ยเยอรมันเข้ารอบ16ทีม

ฉลามขาวยันไม่ซูเอี๋ยเยอรมันเข้ารอบ16ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาจริงชัวร์! "ฉลามขาว" ยืนยัน ไม่เล่นติ๊ดชึ่ง ในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ "อินทรีเหล็ก" อย่างแน่นอน เพราะต้องการเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มเช่นกัน

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกโรงยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่เล่นเพื่อผลเสมอ ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะพบกับเยอรมัน วันพฤหัสบดีที่ 26 มิ.ย.นี้อย่างแน่นอน แม้ว่าพวกเขาขอเพียงแค่ 1 คะแนนก็จะจูงมือคู่แข่งผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม เนื่องจากเจ้าตัวต้องการจบรอบแรกด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มนั่นเอง

กุนซือวัย 49 ปี กล่าวว่า "โยกี้ เลิฟ (กุนซือเยอรมัน) ก็ทำงานของเขา ผมก็เช่นกัน งานของผมคือทำทุกอย่างเพื่อให้เราเข้ารอบ 16 ทีม มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ มันคือธุรกิจ สหรัฐอเมริกา รู้ดีว่าต้องทำอย่างเต็มที่ทุกๆ เกม เราสู้อย่างมีสปิริตและพละกำลังรวมไปถึงความตั้งใจ เราจะไปที่ เรซิเฟ่ ด้วยความทะเยอทะยานที่จะเอาชนะเยอรมัน นั่นเป็นเป้าหมายของเรา ผมมั่นใจมากๆ"

นอกจากนี้ "ฉลามขาว" ยังได้พูดถึงเกมนัด 2 ที่ถูกโปรตุเกส ตีเสมอในนาทีสุดท้าย ทำให้จบเกมด้วยผลสกอร์ 2-2 ว่า "ผู้คนที่ได้ดูเกม จะพูดกันถึงเกมนี้ไปอีกนาน เราดีใจที่ได้ 4 คะแนนจาก 2 เกมแรก ฉะนั้นการเสียประตูในวินาทีสุดท้ายเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังที่เราต้องยอมรับมัน มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราพูดคุยกันตอนพักครึ่ง ผมบอกว่าพวกเราทุกคนทำได้ดีแล้ว เราน่าจะได้ประตูที่ 3 หรือ 4 กับโอกาสที่เรามี ซึ่งสุดท้ายมันจบลงด้วยผลเสมอ แต่โดยรวมแล้ว มันเป็นวันที่สุดยอดมาก"

ปัจจุบัน สถานการณ์ในกลุ่มจี หลังจากผ่านไป 2 นัด จ่าฝูงเป็นของ "อินทรีเหล็ก" ด้วยผลชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน เท่ากับอเมริกา แต่มีลูกได้เสียที่ดีกว่าอยู่ 3 ประตู ส่วนรองบ๊วยเป็นกาน่า มี 1 คะแนนจากการเสมอ 1 แพ้ 1 เท่ากับโปรตุเกส ที่เป็นบ๊วย แต่ทัพ "ฝอยทอง" มีผลประตูได้เสียติดลบอยู่ 4 ส่วน "ดาวดำ" ลบแค่ 1 ประตู

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook