สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 31 กรกฎาคม 2561 : สิงห์ ร่วมล่า เลวานฯ หลังส่อพลาด อิกวากิน

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 31 กรกฎาคม 2561 : สิงห์ ร่วมล่า เลวานฯ หลังส่อพลาด อิกวากิน

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 31 กรกฎาคม 2561 : สิงห์ ร่วมล่า เลวานฯ หลังส่อพลาด อิกวากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. โตมาส์ เลอมาร์Image by Tomorn Done Deal! แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวแข้งทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 22 ปีจาก โมนาโก อย่างเป็นทางการด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโร/ 53.4 ล้านปอนด์

2. อเล็กซานดาร์ มิโตรวิชImage by Tomorn Done Deal! ฟูแลม น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นในศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัวกองหน้าทีมชาติ เซอร์เบีย ชุดลุย ฟุตบอลโลก 2018 จาก นิวคาสเซิล ด้วยมูลค่าที่คาดการณ์ว่าจะสูงถึง 22 ล้านปอนด์

3. เคซีย์ พาล์มเมอร์Image by Tomorn Done Deal! กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีชาว อังกฤษ สังกัด เชลซี เซ็นสัญญายืมตัวกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ใน แชมเปี้ยนชิพ จนจบฤดูกาล

4. แจ็ค แฮร์ริสันImage by Tomorn Done Deal! ดาวรุ่งวัย 21 ปีชาว อังกฤษ บรรลุข้อตลงย้ายไปเล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซัน

5. แม็ตต์ เมซีย์AFP Contributor/GettyImages Done Deal! นายทวารวัย 23 ปีของ อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ พลีมัธ อาร์ไกล์ ใน ลีกวัน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

6. มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์กImage by Tomorn นายทวารชาว ดัตช์ วัย 35 ปีบรรลุข้อตกต่อสัญญากับต้นสังกัด เอฟเวอร์ตัน ออกไปอีก 2 ปี

7. วิลเลียนBENJAMIN CREMEL/GettyImages ดาวเตะชาว บราซิล วัย 29 ปีให้สัมภาษณ์กับ โกลโบ เอสปอร์เต สื่อในบ้านเกิดว่ายังมีความสุขดีเกิดต้นสังกัด เชลซี แม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดซัมเมอร์นี้

8. แฮร์รี แม็กไกวร์Ian MacNicol/GettyImages โคลด ปูเอล กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของเซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีคีย์แมนของทีมว่าเขาจะค้าแข้งอยู่กับทีมต้อไปในฤดูกาลที่จะถึงนี้แม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย จากการรายงานของ สกายสปอตส์

ขณะที่ มิร์เรอร์ เผยว่า จิ้งจอกสีน้ำเงิน จ่อยื่นสัญญาฉบับใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยของเจ้าตัวจาก 50,000 ปอนด์ เป็น 95,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

9. มาร์กอส โรโฮChris Brunskill/Fantasista/GettyImages ปราการหลังทีมชาติ อาร์เจนตินา วัย 28 ปีตกเป็นเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน โดย มิร์เรอร์ รายงานว่า ปีศาจแดง ปักป้ายตั้งราคาจองเขาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ฺ

10. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้Matthew Ashton - AMA/GettyImages กองหน้าทีมชาติ โปแลนด์ วัย 29 ปีตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของ เชลซี หลังจากที่ สิงห์บลู ตามจีบ กอนซาโล อิกวาอิน ไม่ติดก่อนหน้านี้ แม้ นิโก้ โควัช นายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค จะเพิ่งออกมาประกาศกร้าวไม่ เลวานดอฟสกี้ จะค้าแข้งอยู่กับ เสือใต้ ต่อไปก็ตาม

11. การเดินเกมในตลาดซื้อขายนักเตะของ สเปอร์สFREDERIC J. BROWN/GettyImages เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์กับ เมลออนไลน์ ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทัพ ไก่เดือยทอง จะไม่ได้ผู้เล่นใหม่แม้แต่รายเดียวในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

12. เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์Catherine Ivill/GettyImages เบิร์นลีย์ แสดงความสนใจในตัวนายทวารชาว อังกฤษ วัย 30 ปีของ เซาแธมป์ตัน หลังจากที่นายทวารมือหนึ่งของพวกเขาอย่าง นิค โป๊ป ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดจากการแข่งขัน ยูโรป้าลีก รอบคัดเลือกเมื่อวานที่ผ่านมาที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ อเบอร์ดีน 1-1 และคาดว่าอาจจะต้องพักยาวถึง 6 เดือน

13. ซาดิโอ มาเนJEFF KOWALSKY/GettyImages มิร์เรอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จ่อยื่นสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวให้กับดาวเตะวัย 26 ปีทีมชาติ เซเนกัล และมั่นใจว่าเจ้าตัวจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมต่อไป

14. มาเทียส เวชิโน (ซ้าย) และ มัตเตีย คัลดาราEmilio Andreoli/GettyImages เชลซี เดินหน้าสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เวชิโน มิดฟิลด์ชาว อุรุกวัย วัย 26 ปีจาก อินเตอร์ มิลาน และได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 35.5 ล้านปอนด์ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อแลกกับ คัลดารา กองหลังวัย 24 ปี ตามการรายงานของ ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด

15. ลูคัส เปเรซCatherine Ivill - AMA/GettyImages อาร์เซนอล ปักป้ายราคากองหน้าวัย 29 ปีชาว สเปน ไว้ที่ 7 ล้านยูโรหลังได้รับความสนใจจาก ลาซิโอ จากการรายงานของ คอร์ริเอเร ดิ โรมา

16. นิโกลาส์ ทาเกลียฟิโก้VI-Images/GettyImages นิวคาสเซิล แสดงความสนใจในตัวแบ็คซ้ายวัย 25 ปีทีมชาติ อาร์เจนตินา ของ อาแจ็กซ์ ทว่าราคา 8 ล้านปอนด์ที่ยักษ์ใหญ่แดนกังหันลมตั้งไว้และค่าเหนื่อยกับค่าเอเยนต์ของดาวเตะ ฟ้าขาว อาจจะเกินงบของ ราฟา เบนิเตซ ตามการรายงานของ นิวคาสเซิล โครนิเคิล

17. อิสลาม สลิมานีJames Williamson - AMA/GettyImages จิ้งจอกสีนำเงิน ปักป้ายราคาและพร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอใดๆ ที่มีมูลค่า 18 ล้านปอนด์แลกกับตัวกองหน้าวัย 30 ปีทีมชาติ อัลจีเรีย จากการรายงานของ เลสเตอร์ เมอคิวรี

18. เอ็นโกโล ก็องเต้TF-Images/GettyImages โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ปฎิเสธที่จะแสดงความเห็นในประเด็นที่มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 27 ปีของ เชลซี ตกเป็นข่าวพัวพันกับ เปแอสเช จากการรายงานของ ทอล์คสปอร์ต

ขณะที่ เดอะไทมส์ เผยว่า สิงห์บลู ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับกองกลางไดนาโมรายนี้เรียบร้อย และหากเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญาจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร

19. อาเดรียน ราบิโอต์Thananuwat Srirasant/GettyImages อีเอสพีเอ็น ระบุว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจย้ายไปเล่นสโมสรอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook