"ฉลาม" ไร้ 2 คีย์แมนแนวรับบู๊ "บุรีรัมย์" ที่หมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งดาวรุ่งในบิ๊กแมตช์ไทยลีก

"ฉลาม" ไร้ 2 คีย์แมนแนวรับบู๊ "บุรีรัมย์" ที่หมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งดาวรุ่งในบิ๊กแมตช์ไทยลีก

"ฉลาม" ไร้ 2 คีย์แมนแนวรับบู๊ "บุรีรัมย์" ที่หมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งดาวรุ่งในบิ๊กแมตช์ไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะไม่สามารถใช้งาน นัสตพล มาลาพันธ์ และ สุทธินันท์ พุกหอม สองกองหลัง ส่วน บุรีรัมย์ จะไม่สามารถใช้งาน สุภโชค สารชาติ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน 2 ดาวรุ่งที่ยังบาดเจ็บอยู่ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดย "ฉลามชล" กำลังทำผลงานได้ดี 5 เกมหลังสุดแพ้แค่เกมเดียว โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มา 1-1

ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" ฟอร์มร้อนแรง หลังชนะในเกมลีกติดต่อกันมา 4 นัด และทำแต้มทิ้งห่างทีมอันดับ 2  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง 9 คะแนน

โดยทางคุณจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่ยังมีนักเตะเจ็บเรื้อรัง ทั้ง นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลัง และ สุทธินันท์ พุกหอม สองกองหลัง ส่วนคนอื่นสมบูรณ์พร้อมรับมือ บุรีรัมย์"

"บุรีรัมย์ มีแนวรุกที่ดุดัน เราต้องใช้ กฤษดา กาแมน กองหลังดาวรุ่งลงสนาม ที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้ดี แต่ที่ทีมเสียประตูบ่อยเพราะเขาอายุยังน้อย แค่ 19 ปีเท่านั้น หาก กฤษดา สามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้มากขึ้น ผมเชื่อว่าเขาจะก้าวเป็นกำลังของทีมและทีมชาติไทยในอนาคตครับ"

"ชลบุรี ยังมีโอกาสตกชั้น แต่เราจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน ต้องบอกว่าเราต้องการเน้นทุกรายการที่ลงแข่งขัน เกมนี้เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ช้าหน่อยครับ"

ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า " เรายังมีนักเตะเจ็บอยู่ทั้ง สุภโชค สารชาติ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ส่วนผู้เล่นที่ติดโทษแบนไม่มี การไปเยือนชลบุรี ที่กำลังทำทำผลงานดีเป็นงานยาก เกมวันอาทิตย์นี้เราต้องทำให้เต็มที่และพยายามหยุดเกมรุกชลบุรี ให้ได้ครับ"

"เกมที่ผ่านมาเราอาจจะทำประตูได้น้อยและเสียประตูง่ายๆ อย่างไรก็ตามเราต้องค่อยๆ ปรับปรุงไป แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือ การเก็บสามแต้มให้ได้ ตอนนี้เราประมาทไม่ได้ เพราะยังมีคะแนนให้ ทรู แบงค็อกฯ เก็บอยู่เยอะพอสมควร ดังนั้นเราต้องพยายามทำผลงานให้ดี เพื่อรักษาจ่าฝูงไว้ให้ได้ครับ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน และ การถ่ายทอด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 24 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561

  • เวลา 17.45 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2
  • เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และ true4U
  • เวลา 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
  • เวลา 19.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7
  • เวลา 20.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 2,ทรูสปอร์ต 2 และ true4U


วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม

  • เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
  • เวลา 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี และ ทรูสปอร์ต 7
  • เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และ true4U
  • เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook