สิงโตสะดุ้ง!เจิดเจ็บขาหนีบลุ้นหนักดวลอัซซูรี่

สิงโตสะดุ้ง!เจิดเจ็บขาหนีบลุ้นหนักดวลอัซซูรี่

สิงโตสะดุ้ง!เจิดเจ็บขาหนีบลุ้นหนักดวลอัซซูรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทรี ไลอ้อนส์" หายใจไม่ทั่วท้อง เมื่อ กัปตัน "เจิด" หยุดซ้อมกับก๊วนกลางคัน เหตุเจ็บขาหนีบ ต้องลุ้นหนักว่าจะลงบู๊ "อัซซูรี่" ได้หรือไม่

ทีมชาติอังกฤษ ต้องลุ้นกันตัวโก่งเลยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมจากสังกัด ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสามารถลงเล่นให้กับทีมในเกมเปิดหัว ฟุตบอลโลก 2014 ของกลุ่ม ดี ที่จะดวลแข้งกับ อิตาลี ในวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ได้หรือไม่ หลังจากนักเตะต้องถอนตัวออกจากการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมกลางคัน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบ

เจอร์ราร์ด จำเป็นต้องหยุดซ้อมกับเพื่อนร่วมก๊วน "สิงโตคำราม" กลางคันที่ฐานทัพ อูร์ก้า ซึ่งเป็นแคมป์ฝึกซ้อมของทีม หลังจากเสร็จสิ้นการวิ่งจ็อกกิ้งในขั้นแรก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ และถึงแม้ตัวนักเตะจะไม่ได้แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าจะลงเล่นในเกมที่จะเจอกับ "อัซซูรี่" ได้หรือไม่ แต่เรื่องดังกล่าวก็สร้างความกังวลใจให้กับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือใหญ่ของทีมอยู่ไม่น้อยเลย

อย่างไรก็ตาม อังกฤษ ก็ยังได้รับข่าวดี เมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงจาก อาร์เซน่อล นั้นกลับมาฝึกซ้อมเบาๆ ด้วยการวิ่งเหยาะๆ ได้แล้ว พร้อมกับสวมเครื่องป้องกันที่หัวเข่า หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เอกวาดอร์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook