เจิดรับเล่นดีกว่าหากเมียไม่มาคุม

เจิดรับเล่นดีกว่าหากเมียไม่มาคุม

เจิดรับเล่นดีกว่าหากเมียไม่มาคุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สตีวี่ จี" กลัวเมียตามคุม รับรู้สึกกดดันน้อยกว่า และน่าจะทำผลงานได้ดี ถ้าครอบครัวไม่ตามมาเชียร์ที่บราซิล เผยห่วงเรื่องเวลาพักผ่อน อยากได้นอนเต็มที่ก่อนถึงเกมต่อไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตามตรงว่าตนเองน่าจะรู้สึกไม่กดดัน และสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ดีกว่า หากไม่มีครอบครัวติดสอยห้อยตามไปเชียร์แบบติดขอบสนามในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 12 มิถุนายนนี้แล้ว

มิดฟิลด์ห้องเครื่องทัพ "สิงโตคำราม" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "ที่ผมได้เรียนรู้จากหลายปีที่ผ่านมา คือผมมักโชว์ฟอร์มได้ดีในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ หากไม่มีครอบครัวตามมาเชียร์ บางคนอาจต่างออกไป ที่อยากให้ครอบครัวมาดู แต่สำหรับผมไม่อยากให้เป็นแบบนี้ บางทีผมเหนื่อยจากการซ้อมและการแข่ง ทำให้อยากพักผ่อนให้เต็มที่ ไม่อยากให้ลูก 3 คนต้องมากวนเท่าไหร่ มันเป็นการเสียสละเพียง 6-8 สัปดาห์เท่านั้น แถมเรายังมีโปรแกรมคุยแบบเห็นหน้าให้ใช้ด้วย"

ก่อนหน้านี้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เคยสั่งห้ามไม่ให้บรรดาครอบครัวนักเตะตามมากวนใจแล้วด้วย ทั้งนี้ทัพ "สิงโตคำราม" อยู่กลุ่มเดียวกับ อุรุกวัย, อิตาลี และ คอสตาริก้า ในการแข่ง ฟุตบอลโลก ครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook