คลิ้นซี่ดุลูกฐานเย้ยโดโนแวน

คลิ้นซี่ดุลูกฐานเย้ยโดโนแวน

คลิ้นซี่ดุลูกฐานเย้ยโดโนแวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คลิ้นส์มันน์ ออกมาดุลูกชาย หลังทวีตเย้ย โดโนแวน ซูเปอร์สตาร์ คนดังที่หลุดทีมชาติสหรัฐชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก แบบพลิกความคาดหมาย

เจอร์เกน คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกโรงดุ โจนาธาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน หลังทำไม่คิด ไปทวีตเยาะเย้ย แลนดอน โดโนแวน ซูเปอร์สตาร์ของ ทีม "พญาอินทรี" กับการไม่มีชื่อติดทีมไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล แบบพลิกความคาดหมาย จากการประกาศชื่อเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โจนาธาน ได้ทวีตข้อความดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ตัวเองว่า "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ โดโนแวน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ นี่ถ้าไม่เช็กโทรศัพท์ไม่รู้เรื่องเลยนะเนี่ย" แม้ว่าหลังจากนั้น ตัวของ ลูกชาย คลิ้นส์มันน์ จะรีบลบข้อความดังกล่าวไป แต่ก็สายเกินแก้ เพราะข้อความทั้งหมดที๋โพสต์ไป ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเลียล เป็นที่เรียบร้อย

"คลิ้นซี่" ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรมลูกชายตัวเองว่า "ผมผิดหวังมาก ผมรีบเรียกเขามาคุยทันที เขามาตระหนักได้ว่าทำผิดไป หลังจากที่ทำเรื่องดังกล่าวไม่กี่นาที เรื่องมันเกิดขึ้นที่โรงเรียน ที่เขาทำอะไรแผลง ๆ กับเพื่อนร่วมห้อง และโพสต์ข้อความนี้ออกไปโดยไม่ทันคิด ผมยืนยันเลยว่า เขาชื่นชม และเป็นแฟนตัวยงของ แลนดอน ถึงขั้นมีเสื้อแข่งอยู่นห้องด้วย"

"เขาสำนึกผิดแล้ว แต่ในฐานะพ่อ คุณต้องสั่งสอนลูกของคุณเมื่อทำผิด เขาทำเกินไป เขาควรจะขอโทษ เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติ และผมคิดว่า นี่จะเป็นบทเรียนอันล้ำค่าของ โจนาธาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook