ฮากรีฟส์ชี้โครสอยู่พี่เสือต่อน่าจะรุ่งกว่าซบผี

ฮากรีฟส์ชี้โครสอยู่พี่เสือต่อน่าจะรุ่งกว่าซบผี

ฮากรีฟส์ชี้โครสอยู่พี่เสือต่อน่าจะรุ่งกว่าซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พี่สอนน้อง.. . ฮากรีฟส์ เชื่อสไตล์การเล่นของ "เสือใต้" เหมาะสมกับ โครส ที่สุดแล้ว พร้อมแนะให้คิดดีๆ ก่อนย้ายไปแดนผู้ดี หลังลือหึ่ง "ปีศาจแดง" ตามจีบไม่เลิก

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ แนะนำ โทนี่ โครส กองกลางรุ่นน้องชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้คิดดีๆ ก่อนว่าสไตล์การเล่นของเขานั้นเหมาะกับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือไม่ หลังมีข่าวลือหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนผู้ดี ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม พร้อมชี้ "เสือใต้" คือทีมที่เหมาะสมกับจอมทัพดาวรุ่งรายนี้ที่สุดแล้ว

อดีตมิดฟิลด์กระดูกยุง วัย 33 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง "เสือใต้" และ "ปีศาจแดง" มาแล้วได้กล่าวว่า "มีไม่กี่คนหรอกที่อยากจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค สำหรับผม ผมอยู่ที่นั่นมา 10 ปีแล้ว ผมต้องการความท้าทายใหม่ ผมเป็นคนอังกฤษ และผมก็ต้องการกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด แต่สำหรับโครส มันต่างออกไป เขาอยู่กับ บาเยิร์น มาตั้งแต่เด็ก คำถามที่สำคัญกว่าเรื่องเงินเลยก็คือ เขาเหมาะสมกับพรีเมียร์ลีกหรือไม่? จริงอยู่ที่เขามีความสามารถ แต่ผมคิดว่าเขาอยู่กับทีมที่เข้ากับสไตล์การเล่นของเขาที่สุดแล้ว เขามีทุกอย่างที่นี่ เขาไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหน เว้นแต่ว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ เท่านั้น"

ทั้งนี้ โครส วัย 24 ปี เป็นเด็กฝึกหัดของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2008 อย่างไรก็ตาม จอมทัพชาวเยอรมันรายนี้ เหลือสัญญากับ "เสือใต้" ถึงปี 2015 เท่านั้น และ ยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไป ทำให้ "ปีศาจแดง" จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งถ้าทีมดังเมืองเบียร์ ไม่ขาย โครส ออกไปภายในปีนี้ ก็มีโอกาสที่จะเสียไปแบบไร้ค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับสโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook