แฉ!เฟอร์กี้อยู่เบื้องหลังสั่งปลดมอยส์

แฉ!เฟอร์กี้อยู่เบื้องหลังสั่งปลดมอยส์

แฉ!เฟอร์กี้อยู่เบื้องหลังสั่งปลดมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เดลี่ เมล์ (dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เบื้องหลัง ที่ทำให้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนบ้านเดียวกัน(ชาวสก็อตต์) กระเด็นตกเก้าอี้ผู้จัดการทีมประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไปเมื่อวานนี้ 

ย้อนกลับไปวันรีไทร์ “เฟอร์กี้” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือก เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่”ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน เข้ามาสานต่อความสำเร็จที่สร้างไว้ ทว่าไม่เป็นตามที่หวัง เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดวงโคจรท็อป 4 เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี แถมสร้างสถิติอันน่าผิดหวังมากมาย และไร้ถ้วยมาประดับตู้สโมสรในปีนี้ พร้อมทั้งอดลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า

ก่อนที่ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธาน”ผีแดง”จะทำการประกาศปลด มอยส์ กลางอากาศไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา! ทั้งนี้สื่อระบุว่า! เฟอร์กี้ คือผู้อยู่เบื้องหลังกับการตะเพิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถทนรับกับผลการแข่งขันอันย่ำแย่ของทีม โดยทั้งหมดนั้นได้ถูกวางแผนไว้ล่วงหน้าเรียบร้อย ก่อนเกมสังเวยพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!

ซึ่งงานนี้ เฟอร์กี้ ได้เข้าพบปรึกษากับ เอ็ด วูดเวิร์ด กับ เดวิด กิลล์ และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ก่อนที่จะมีการลงมติให้ไล่ มอยส์ ในที่สุด ก่อนฤดูกาลนี้จะจบลงทันที และให้ ไรอัน กิ๊กส์ คุมแทนชั่วคราวกับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่อีก 4 นัด นอกจากนี้แล้วมีรายงานด้วยว่า! เซอร์ อเล็กซ์ จะเป็นผู้เลือกตัวกุนซือคนใหม่”ผีแดง”เช่นเดิม ในช่วงซัมเมอร์นี้

อนึ่งเวลานี้มีโผอยู่ 3 คนที่น่าสนใจคือ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์, ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด รวมถึง คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอจบฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลก่อนเดินหน้าค้นหากุนซือใหม่อย่างเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook