สเตอร์ริดจ์,เจอร์ราร์ด,ซัวเรซติดโผลุ้นแข้งPFA
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/14/70746/531528-01.jpgสเตอร์ริดจ์,เจอร์ราร์ด,ซัวเรซติดโผลุ้นแข้งPFA

    สเตอร์ริดจ์,เจอร์ราร์ด,ซัวเรซติดโผลุ้นแข้งPFA

    2014-04-19T00:31:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    3 แข้งหงส์แดง ติดโผลุ้นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ ร่วมกับ 'ยายา ตูเร' , 'เอเด็น อาซาร์' และ 'อดัม ลัลลานา'

    เปิดโผรายชื่อ 6 แข้งสุดท้ายรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ ประจำปีคลอดออกมาเรียบร้อย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, สตีเวน เจอร์ราร์ด และหลุย ซัวเรซเป็นยอดแข้ง 3 หน่อที่มาจากลิเวอร์พูล ขณะที่อีก 3 รายได้แก่ ยายา ตูเรจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอเด็น อาซาร์ จากเชลซี และอดัม ลัลลานาของเซาแธมป์ตันรวมอยู่ในลิสต์สุดท้าย

    ทั้งสามแข้งทีมหงส์แดงถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์นำเป็นจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยซัวเรซและสเตอริดจ์ คือสองนักเตะที่เป็นดาวซัลโวของลีกอยู่ ในขณะที่สตีเวน เจอร์ราร์ด รับบทบาทเป็นกัปตันทีมและคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง

    ขณะเดียวกัน ยายา ตูเร ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งคุมเกมในแดนกลางและทำประตูให้เรือใบสีฟ้ามากมาย จนอยู่ในอันดับสามของตารางดาวซัลโว ทั้งที่เล่นในตำแหน่งกองกลาง ส่วนเอเด็น อาซาร์ ก็พัฒนาฟอร์มของตัวเองขึ้นมาอย่างมากภายใต้การคุมทีมของโชเซ มูรินโญ

    นอกจากนี้ อดัม ลัลลานา ของเซาแธมป์ตัน ถือเป็นนักเตะที่พัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาชนิดผิดหูผิดตาจากฤดูกาลก่อน จนกระทั่งได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในสโมสรยักษ์ใหญ่เหมือนคนอื่นๆ

    ส่วนในรายชื่อ 6 คนสุดท้ายสำหรับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ PFA นั้นประกอบไปด้วย รอสส์ บาร์คลีย์, เอเด็น อาซาร์, อารอน แรมซีย์, ลุค ชอว์ราฮีม สเตอร์ลิง และดาเนียล สเตอร์ริดจ์